Đạo diễn Lê Hoàng bật khóc trên ghế giám khảo

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Đạo diễn Lê Hoàng bật khóc trên ghế giám khảo khi nghe ca khúc 'Người Hà Nội'.

(VTC News) - Đạo diễn Lê Hoàng bật khóc trên ghế giám khảo khi nghe ca khúc 'Người Hà Nội'.

Trong tập phát sóng Gia đình tài tử tuần này, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ với sự xuất hiện của đạo diễn Lê Hoàng trên ghế nóng của chương trình. Đồng hành với vị đạo diễn tài ba là NSND Thanh Hoa, nhạc sỹ Vũ Quốc Việt và MC Quyền Linh.
Gia đình tài tử
Ở tập tuần này, tấm vé vòng thi quý cuối cùng để bước vào vòng thi năm với sự tham gia của ba gia đình. Khán giả sẽ lần đầu tiên thấy Lê Hoàng bật khóc trên ghế giám khảo và lắng nghe chia sẻ của vị đạo diễn tài năng luôn có những nhận xét thẳng thắn, những tranh luận độc đáo này.

Tiết mục khiến cho đạo diễn Lê Hoàng xúc động khóc trên sân khấu là ca khúc Người Hà Nội với phần dự thi của gia đình chị Nguyễn Lê Đoan Vy đến từ Phú Yên. Anh nghẹn ngào nói không nên lời:

'Tôi sinh ra ở Hà Nội, mặc dù quê tôi ở Đồng Tháp nhưng tôi ở Hà Nội được hai mươi mấy năm cho nên đối với tôi thì Hà Nội là quê hương. Tôi nghe và xúc động vô cùng và lúc các bạn cất tiếng hát lên đầu tiên, ôi trời nó hay khủng khiếp'.

Gia đình tài tử
Cùng với chia sẻ trong xúc động, vị đạo diễn qua góc nhìn nghệ thuật riêng của mình đã hết lòng góp ý cho phần thi của gia đình được hoàn thiện hơn: 'Tôi nghĩ bài này phải hát với tâm trạng hào sảng và phóng khoáng, hai người hát đầu tiên đã đạt được điều đấy.

Về dàn dựng, tôi rất tiếc rằng các bạn hình như đang cố gắng chuyên nghiệp hóa tiết mục này. Tôi nhìn rất kỹ từ tạo hình trên sân khấu, bố trí cho đến những động tác múa. Tôi tin chắc là các bạn không nhờ một nghệ sỹ chuyên nghiệp thì các bạn cũng học sự dàn dựng chuyên nghiệp đó.

Nó quá đẹp, quá đều đặn, quá chỉn chu, mà chính sự chỉn chu làm mất đi sự hồn nhiên. Còn về đạo cụ, các bạn hơi sai một chút, bài hát này nói về Hà Nội thời kháng chiến thì hình tượng là bom ba càng, cho nên các bạn dùng sai hình tượng mà người Hà Nội nào cũng biết. Cái nổi tiếng nhất của Hà Nội là chiến sỹ ôm bom ba càng những ngày mà Hà Nội khói lửa chứ không phải đao, liềm như vậy'.

Gia đình tài tử
Khẳng định một lần nữa, Lê Hoàng nói thêm: 'Khi các bạn cất tiếng hát lên mấy phút là tôi đã bật khóc rồi, tôi không thể nói sai điều đấy'.

Ngoài ra, nhạc sỹ Vũ Quốc Việt cũng trêu vui khi thấy đạo diễn Lê Hoàng khóc: 'Tôi thì chỉ thấy anh Lê Hoàng hồi xưa đến giờ chỉ làm người khác khóc thôi. Đội chúng ta đã rất là thành công vì làm anh ấy khóc dù là tôi thấy anh ấy có nhỏ mấy giọt dầu vào mắt (cười)'.

Chia sẻ cảm nghĩ khi lần đầu tiên tham gia Gia đình tài tử, đạo diễn Lê Hoàng cho biết: 'Tôi cảm thấy rất hồn nhiên, cảm thấy như mình được về nhà. Tôi rất thích và nếu được mời tham gia nữa thì tôi đồng ý quá đi chứ!'

Tập phát sóng tuần này còn có sự tham gia tranh tài của gia đình chị Ngô Thị Ngọc Lan ở Đăk Lăk và gia đình chị Bùi Thị Phượng Vy ở Lâm Đồng, khán giả xem truyền hình sẽ được chứng kiến các tiết mục biểu diễn ca múa đặc sắc. Bên cạnh đó là sự nhận xét, góp ý chân tình, thẳng thắn từ ba vị giám khảo.
Gia đình tài tử
Với sự dẫn dắt duyên dáng và hài hước của MC Quyền Linh, chương trình chắn chắc sẽ mang đến những giờ phút thư giãn nhiều niềm vui cho người xem. Gia đình tài tử số tiếp theo được phát sóng 19h ngày 18/05/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn