Đạo diễn Hoàng Công Cường: Quang Hà rất trách nhiệm với khán giả khi gấp rút tìm địa điểm thay thế

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/09/2019 11:05:00 +07:00

Đạo diễn Hoàng Công Cường cho biết, anh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm với khán giả của Quang Hà, khi ê-kip gấp rút tìm địa điểm thay thế Cung Việt Xô.

Sáng sớm 28/9, hỏa hoạn bùng phát tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vụ cháy xảy ngay trước thời điểm liveshow của ca sĩ Quang Hà chuẩn bị diễn ra.

Khi nhận được thông tin trên, ca sĩ Quang Hà và ê-kíp ngay lập tức có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Nam ca sĩ bị sốc và bật khóc vì đêm nhạc mà anh dành rất nhiều tâm huyết không thể diễn ra tại địa điểm mà anh lựa chọn.

quangha 3

 Quang Hà bật khóc khi biết tin Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow riêng bị cháy. 

Khi nghe thông tin Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bị cháy ngay trước thời điểm diễn ra liveshow của Quang Hà nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ thể hiện sự tiếc nuối và chia sẻ với nam ca sĩ.

Hoàng Công Cường, một trong những đạo diễn sân khấu hàng đầu khu vực phía Bắc chia sẻ với phóng viên VTC News: "Là người làm nghề, tôi bị sốc khi nghe tin Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bị cháy ngay trước thời điểm liveshow của Quang Hà diễn ra. 

Để chuẩn bị một đêm nhạc riêng, người nghệ sĩ phải mất cả năm lên kế hoạch, hàng tháng trời tập luyện, bao nhiêu công sức bỏ ra để sắp đặt thiết bị âm thanh, ánh sáng. Với liveshow của Quang Hà, cả ê-kíp phải bay từ TP.HCM ra thực hiện.

Vậy mà chỉ trong phút chốc, đêm nhạc không thể diễn ra như mong muốn. Đó không chỉ là thiệt hại về mặt vật chất mà còn ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của người nghệ sĩ. Lẽ ra, tối nay Quang Hà có thể tỏa sáng trên sân khấu, cháy hết mình với những khán giả yêu mến giọng hát của anh. Nhưng tất cả đã sụp đổ vì sự cố Cung Văn hóa bị cháy. Đó thực sự là điều khủng khiếp".

hoangcongcuong 5

  Đạo diễn Hoàng Công Cường đánh giá cao hành động khắc phục sự cố của ê-kíp Quang Hà. 

Khi Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bị cháy, ê-kíp của ca sĩ Quang Hà lập tức tìm cách khắc phục. Những khán giả mua vé trong đêm 28 có thể thưởng thức đêm nhạc vào lúc 14h tại khách sạn JW Marriott Hanoi. Họ cũng đang tìm địa điểm để liveshow vẫn có thể diễn ra tại Hà Nội vào tối 29/9.

Đạo diễn Hoàng Công Cường đánh giá rất cao hành động của ca sĩ Quang Hà và ê-kíp. "Họ rất có trách nhiệm với khán giả. Lẽ dĩ nhiên, khi mọi thứ được thực hiện trong tình thế bị động và gấp rút khó có thể đảm bảo được chất lượng nghệ thuật như mong muốn. Tuy nhiên, họ đã nỗ lực hết mình để không phụ lòng của khán giả. Và điều này rất đáng trân trọng".

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn