Đạo diễn Dũng khùng 10 năm làm nghề vẫn thiếu nợ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/08/2013 10:57:00 +07:00

(VTC News) – Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, làm nghề 10 năm nhưng anh mua nhà vẫn phải nợ ngân hàng.

(VTC News) – Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, làm nghề 10 năm nhưng anh mua nhà vẫn phải nợ ngân hàng.

Hôm qua 20/8, Công ty BHD và kênh VTV6 ra mắt phiên bản chương trình truyền hình thực tế Big Brother với tên gọi phiên bản Việt là Người giấu mặt tại TP.HCM.

Big Brother
là chương trình ra mắt lần đầu năm 1999 và hiện đã có hơn 40 phiên bản được trình chiếu ở hơn 100 quốc gia với hơn 2 tỉ người xem mỗi năm.

Trong chương trình, 12 thí sinh đại diện cho các tầng lớp, nghề nghiệp,cá tính và quan điểm sống khác nhau sẽ vào sống chung tại một căn nhà biệt lập trong suốt 65 ngày. Họ sẽ phải trải qua thử thách chương trình đưa ra. Mọi hành động của họ trong ngôi nhà này đều được camera đặt ở khắp nơi, kể cả trong phòng tắm hay phòng vệ sinh ghi lại.


Mỗi tuần, các thành viên trong ngôi nhà chung sẽ bầu ra ít nhất 2 người họ muốn bị loại và khán giả sẽ quyết định ai trong số những người này bị loại qua tin nhắn bình chọn. Tham gia chương trình, thí sinh còn phải chấp nhận cuộc sống không riêng tư, sự cô đơn và quan trọng là chiếm được cảm tình của những thí sinh và khán giả.

Người trụ lại đến cuối cùng, chiến thắng chung cuộc do khán giả bình chọn sẽ được giải thưởng là một ngôi nhà trị giá 2 tỷ đồng.

Nguyen Quang Dung
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng  
Đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình Người giấu mặt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: ‘Tôi làm đạo diễn 10 năm nhưng mua nhà vẫn còn phải trả nợ ngân  hàng. Với chương trình Big Brother, việc mua nhà cũng dễ hơn bởi khi tham gia, các bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn, chỉ cần sống đúng với cá tính của mình. Có thể, căn nhà dành cho người chiến thắng còn hơn 2 tỷ’.

Đạo diễn ‘Mỹ nhân kế’ cũng cho biết thêm, chương trình đặc biệt có phòng thú tội, các thí sinh bước vào nói với Người giấu mặt những điều họ không dám nói,họ cũng không biết khán giả sẽ phản ứng như thế nào… Chương trình cũng có thể tàn nhẫn, vì trong tuần các thí sinh đều vui vẻ với nhau nhưng cuối cùng mới biết kết quả là nhiều người muốn loại mình ra khỏi cuộc chơi.

Trước những e ngại về rào cản văn hóa khác biệt khiến các thí sinh không dám bộc lộ cái tôi cá nhân, nhất là những cảnh quay trong phòng tắm, hay những cảnh sex không phù hợp, BTC cho biết, chỉ đưa những thứ phù hợp với khán giả bởi truyền hình Việt Nam không có dán mác cho khán giả 16 tuổi.

Riêng về phần bảo mật những ảnh hay clip ‘nóng’, đại diện BTC cho biết ‘Chúng tôi cam kết không bao giờ để lọt ra và chỉ có 1 nguồn là chúng tôi nên chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm’.

Big Brother – Người giấu mặt sẽ bắt đầu tuyển sinh từ tháng 9 trên toàn quốc và bắt đầu phát sóng trên VTV6 vào trung tuần tháng 11 sắp tới.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn