Đạo diễn cặp bồ với Kristen Stewart bị vợ bỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/01/2013 02:02:00 +07:00

Sau một thời gian cố gắng hàn gắn nhưng vết thương lòng của Liberty Ross không thể lành, nên cô quyết định đệ đơn ly hôn với ông chồng lăng nhăng Rupert Sanders

Sau một thời gian cố gắng hàn gắn nhưng vết thương lòng của người mẫu Anh quốc Liberty Ross không thể lành, nên cô quyết định đệ đơn ly hôn với ông chồng lăng nhăng, đạo diễn Rupert Sanders.

 Rupert và vợ Liberty Ross trong dịp quảng bá phim "Snow White And The Huntsman".
Cựu người mẫu trang bìa tạp chí Vogue đệ đơn ly dị lên Tòa án tối cao Los Angeles thứ sáu tuần trước để kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm với đạo diễn Rupert Sanders. Theo đơn ly hôn, Liberty muốn chia sẻ quyền nuôi hai con chung, Skyla 7 tuổi và Tennyson 5 tuổi và yêu cầu chồng cũ chu cấp sau ly hôn.
 Mặc dù đã nhờ tới tư vấn hôn nhân, hai vợ chồng Rupert - Liberty vẫn không thể hàn gắn.
Sanders, 41 tuổi, bị báo chí phanh phui vụ lăng nhăng với cô diễn viên trẻ Kristen Stewart vào tháng 7 năm ngoái. Hai người gặp nhau khi Kristen đóng vai chính trong phim Snow White And The Huntsman mà Ruperts làm đạo diễn. Trong bộ phim này, Liberty cũng góp một vai.
 Gia đình nhỏ của Rupert tan vỡ chỉ vì một phút ham vui của vị đạo diễn 41 tuổi.
Cuộc tình vụng trộm của Rupert và Kristen không chỉ làm tan vỡ hạnh phúc một gia đình mà còn khiến mối tình đẹp của nữ diễn viên 22 tuổi và bạn diễn Robert Pattinson tan vỡ dù họ cũng đã thử một lần tái hợp.
 Sanders và Stewart rất thân thiết trong những lần đi quảng bá phim
Trước khi quyết định chia tay, Sanders và Ross cũng đã tới các lớp tư vấn tình cảm để hàn gắn con thuyền hôn nhân nhưng cô đã không thể tha thứ và quên đi cuộc tình vụng trộm của chồng. “Liberty cố làm lại nhưng không thể. Ý nghĩ bị lừa dối cứ ảm ảnh cô mãi và quyết định ly hôn là từ phía Ross” – bạn bè của Liberty cho biết.
 Cuộc tình của cặp sao "Chạng vạng" cũng kết thúc sau khi Kristen cắm sừng Robert.
Một số bài báo đưa tin Ross đang ngày càng thân thiết với thương gia Jimmy Iovine, người đứng đầu công ty thu thanh Interscope-Geffen Records, đồng sở hữu công ty headphone Beats by Dr Dre.

Theo Xzone

Bình luận
vtcnews.vn