Dạo công viên, bất ngờ nhặt được kim cương trắng

Kinh tếThứ Bảy, 15/10/2016 11:54:00 +07:00

Đang đi dạo trong công viên thì hai cha con tìm thấy viên kim cương 2,03 carat nằm trên mặt đất.

Dan Frederick và con gái là Lauren đang đi dạo trong công viên đá quý Crater of Diamonds State Park ở Arkansas (Mỹ) thì phát hiện một viên kim cương 2,03 carat.

Đây là viên kim cương trắng. Hai cha con quyết định thăm công viên này sau khi đọc được thông tin trên Internet nhiều người từng tìm thấy đá quý ở đây.

Theo Dan Frederick, khi anh đang đứng trong công viên thì phát hiện ánh sáng phát ra từ viên kim cương dưới ánh sáng mặt trời.

kim 2

 Hai cha con người Mỹ đi dạo công viên và phát hiện kim cương trắng.

Vị đại diện công viên cho hay: "Dan Frederick đã chứng minh một lần nữa có thể tìm kiếm kim đương tuyệt đẹp ngay trên mặt đất. Đây là một ví dụ về viên kim cương mà ai đến công viên cũng mơ ước đưa về nhà".

Từ khi biết đến công viên đá quý, Lauren và bố luôn ấp ủ mơ ước được đến đây. Sau khi nhặt được viên kim cương, Lauren vẫn còn sốc.

Thậm chí, khi mới cầm trên tay, cô bé còn vào Internet xem các bức ảnh kim cương đã từng tìm thấy ở công viên này để chắc chắn nó là thật. Sau đó, hai cha con Lauren còn tiếp tục lòng vòng ở công viên thêm 7 tiếng với hi vọng tìm được thêm những viên kim cương khác.

Hiên nay, hai bố con Lauren chưa quyết định sẽ làm gì với viên kim cương được đặt tên "may mắn" này.

Crater of Diamonds State Park (Mỹ) là công viên mở cửa cho mọi người vào tìm kim cương. Ngoài ra, ở đây còn có thể có cả đá thạch anh. Từ khi mở cửa đến nay đã có hơn 700.000 viên kim cương được tìm thấy trong công viên này.

Video: Cận cảnh viên kim cương 'khủng'

 

Nghi Dung (Theo UP)
Bình luận
vtcnews.vn