Đào Bá Lộc đáp trả khi bị chê chỉ có ngoại hình chứ không có tài

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/03/2019 19:26:00 +07:00

Nổi tiếng chưa bao giờ chịu thua ai, Đào Bá Lộc đáp trả khi bị chê “có sắc mà không có tài”.

Thời gian qua, Đào Bá Lộc thường xuyên có những lời đáp trả trước các bình luận ác ý về mình. Trong tập tiếp theo của chương trình Úm ba la ra chữ gì?, Đào Bá Lộc cũng không ngần ngại phản pháo trước ý kiến anh “có sắc mà không có tài”.

Cụ thể, trong phần thi cá nhân với chủ đề về Thể thao, anh nhận được câu hỏi: “Điều gì thể hiện bản lĩnh cao nhất của thủ môn trong bóng đá”. Dù đã hết thời gian, có trả lời đúng cũng không được điểm nhưng Đào Bá Lộc vẫn đưa ra đáp án là “Cản phá phạt đền”.

Một điều đáng chú ý, trước khi đưa ra câu trả lời, Đào Bá Lộc cho biết anh vẫn trả lời dù không có điểm vì “để cho người ta không nói mình đẹp mà thiếu hiểu biết, như vậy kỳ lắm”.

dao ba loc (2)

 

Trước đó, nam ca sĩ từng thẳng thừng phản pháo một nữ khán giả khi nói anh cần đi nâng ngực để đẹp hơn: “Thật ra dù nói với một cô gái rằng 'thêm ngực nữa thì đẹp' cũng cực kì khiếm nhã chứ chưa nói đến việc nói với con trai. Nếu chị không có ý xấu vẫn kém duyên, thiếu suy nghĩ nha chị”.

Đây không phải lần đầu tiên giới tính và thân hình của Đào Bá Lộc bị dân mạng mang ra mỉa mai. Đào Bá Lộc thường xuyên gây sốc bởi những phát ngôn thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả mọi bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội.

Ngoài chuyện đáp trả cư dân mạng, Đào Bá Lộc còn khẳng định mình để “mặt mộc” hoàn toàn khi lên truyền hình. “Tôi nghe nói Trương Quốc Bảo và Puka rất hay ‘chặt chém’ khách mời cho nên hôm nay chạy vội tới đây không kịp trang điểm gì! Đây là nhan sắc tự nhiên!”.

Sau khi Đào Bá Lộc nói xong, những người khác cũng hùa theo nói mình đang để mặt mộc. Tuy nhiên, thực chất các diễn viên đều được ê kíp chương trình trang điểm kỹ trước khi lên sóng nên khán giả không nhịn được cười.

dao ba loc (1)

Các nghệ sĩ khách mời trong tập 9 của chương trình.

Ngoài ra, tập 9 của Úm ba la ra chữ gì tuần này sẽ có sự tham gia của Yến Trang, Phạm Hồng Phước và MiA. Sau một thời gian vắng bóng trên sóng truyền hình, lần này Phạm Hồng Phước xuất hiện với tư cách là người chơi gameshow chứ không phải ca/nhạc sĩ. Khác với hình tượng lúc trước, hiện tại giọng ca Khi người lớn cô đơn “phát tướng” hơn hẳn.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn