Dani Alves "dạy" Ronaldo trở thành cầu thủ giỏi nhất

Thể thaoThứ Tư, 15/12/2010 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Dani Alves cho biết, Ronaldo quá kiêu ngạo và vì thế cầu thủ của Real Madrid không xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ A Bola của Bồ Đào Nha, "siêu hậu vệ” Daniel Alves cho biết, Cristiano Ronaldo quá kiêu ngạo và vì thế cầu thủ đang chơi cho Real Madrid không xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Thời gian gần đây, bỗng nhiên Daniel Alves nói rất nhiều. Cách đây chừng một tuần, hậu vệ người Brazil đã hết lời ca ngợi tài cầm quân của Jose Mourinho, nhưng cũng thẳng thắn nói ra rằng: “Đừng nghĩ Mourinho là người sản sinh ra bóng đá”. Và bây giờ, tới lượt “cục cưng” của chiến lược gia người Bồ Đào Nha được nhắc tới.

"Ronaldo! Để trở thành cầu thủ giỏi nhất, anh phải biết khiêm tốn"!

“Để trở thành một cầu thủ giỏi nhất thế giới, bạn không chỉ thi đấu thật tốt mà còn phải được nhiều người yêu mến. Vì thế, tôi cho rằng, với thái độ của Ronaldo hiện nay thì cậu ấy chưa đủ phẩm chất để trở thành người giỏi nhất trong giới cầu thủ”, Daniel Alves nói.

Cầu thủ người Brazil tiếp tục: “Tôi không nghi ngờ Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy có rất nhiều kỹ năng chơi bóng, nhưng cũng không ít tật xấu".

Bởi vậy, theo Daniel Alves, Lionel Messi mới là người giỏi nhất. “Tôi cho rằng, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới phải là một người bình tĩnh, khiêm tốn và thân thiện. Lionel Messi có đủ những yếu tố đó, trong khi Cristiano Ronaldo thì thiếu khá nhiều”, cựu hậu vệ của Sevilla khẳng định.

Bên cạnh đó, Daniel Alves còn cho biết thêm về quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa anh và Barcelona. “Ưu tiên của tôi luôn dành cho Barcelona, nhưng mọi chuyện vẫn đang bỏ ngỏ. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Barca. Đó mới là điều quan trọng nhất”, tuyển thủ quốc tế người Brazil kết lại.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn