Đánh trẻ 3 tuổi ở Hà Nội bầm dập, tụ máu môi, cô giáo hoảng loạn, tìm cách tự tử

Giáo dụcThứ Năm, 20/06/2019 17:25:00 +07:00

Sau khi đánh B.A bầm dập, tụ máu môi và bị gia đình bé trai phát hiện, cô giáo T. hoảng loạn, suy nghĩ quẩn nên tìm cách tự tử.

Ngày 20/6, Bà Vương Hoài Vân - Hiệu trưởng trường mầm non song ngữ Ecokids cho biết, do ân hận về hành vi sau khi đánh trẻ, nên cô giáo Nguyễn Thị T. có những hành động nông nổi. Sau khi về nhà trọ, cô T. hoảng loạn, suy nghĩ quẩn và tìm cách tự tử, nhưng may mắn được phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Hiện nhà trường cắt cử giáo viên cùng với gia đình trông nom, giám sát 24/24, chăm sóc, động viên để cô T. ổn định tinh thần, tránh những suy nghĩ, việc làm đáng tiếc.

Bà Vân cho biết thêm, tối qua (19/6), sau khi trực tiếp đến nhà bé B.A xin lỗi, cô T. gửi thư đến bố mẹ B.A.

Trong thư, cô T. viết: “Em đã suy nghĩ rất nhiều về hành động của mình ngày hôm nay. Em thực sự không biết ngày mai còn có thể dám bước chân ra đường, còn dám gặp mặt gia đình mình, còn dám gặp các phụ huynh, đồng nghiệp của mình nữa không.

1

Cô giáo hoảng loạn, tìm cách tự tử sau khi đánh bé trai 3 tuổi bị đánh bầm dập, tụ máu môi.

Một giây phút nóng giận, không suy nghĩ, đã đánh mất chính mình, làm ảnh hưởng sâu sắc đến bé B.A và gia đình. Em biết chị và gia đình không thể tha thứ cho em, cũng không muốn nghe lời em nói, nhưng em hết sức xin lỗi…”

Nữ giáo viên cũng chia sẻ việc mất đứa con đầu lòng lúc vừa tròn 2 tháng tuổi vì căn bệnh quái ác bẩm sinh và sau 3 năm sinh bé thứ 2, gia đình lại đổ vỡ. Vì kinh tế không có nên không được quyền nuôi con và bắt đầu đến trường Ecokids làm việc với hy vọng có nguồn thu nhập ổn định để đón con về nuôi.

“Em vẫn luôn tâm niệm rằng, em không được chăm con nên sẽ cố gắng làm tốt công việc chăm trẻ để lấy đó làm niềm vui. Nhưng sự việc xảy ra đến với bé B.A thực sự là do em sai, sai rất nhiều.

Một giây phút ngắn ngủi không kìm nén cảm xúc, không làm chủ được bản thân khiến em thấy mình không xứng đáng làm mẹ của con em, không xứng đáng làm cô giáo của biết bao học sinh ngây thơ” - cô T. bày tỏ trong thư.

Phần cuối thư, cô giáo này mong gia đình bớt nóng giận và cho cô một cơ hội được làm lại sau bài học đắt giá nhất trong cuộc đời. Đồng thời, gửi lời xin lỗi đến gia đình bé B.A.

Vụ việc bị phát hiện ngày 18/6, khi chị Nguyễn Linh tới đón con trai B.A và thấy trên mặt bé có nhiều vết bầm tím với vết lằn 5 ngón tay, môi bị bầm dập. Vì bức xúc vị phụ huynh đưa hình ảnh lên mạng xã hội tố cô giáo trường mầm non Ecokids Goldmark City đánh học sinh.

 "Về nhà, miệng con đau không ăn và uống sữa được. Đến tối, cô giáo tới nhà nhưng khi nhìn thấy cô, con sợ và chạy vào phòng ngồi một mình không dám ra ngoài, đêm ngủ thì giật mình liên tục", chị Linh cho biết.

 Khi chị Linh hỏi cô giáo về sự việc trên thì cô giải thích do con ngã nên mới có những vết bầm tím như vậy. Tuy nhiên, gia đình chị không chấp nhận lời giải thích đó và yêu cầu nhà trường truy xuất camera thì thấy rõ hành vi cô giáo tát bé B.A.

Lý do cô giáo tát vì B.A giằng chăn với bạn trong lớp. Sau khi tát xong giáo viên này còn đưa B.A ra góc khuất không có camera.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn