Danh tính tên côn đồ lái ô tô gây tai nạn, đâm gục người đi xe máy giữa phố Hà Nội

Pháp luậtThứ Năm, 21/03/2019 09:51:00 +07:00

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và xác định danh tính tên côn đồ đi ô tô trên.

Liên quan đến Tài xế ô tô Hyundai đâm gục người đi xe máy giữa phố sau tai nạn ở Hà Nội, ngày 21/3, cơ quan chức năng xác định được người lái xe ô tô hiệu Hyundai màu trắng mang BKS 18A - 140.85 là Nguyễn Trọng Báu (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

Ngoài thông tin trên, một số người dân sinh sống gần hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông lái xe ô tô có biểu hiện say  rượu và trên xe chở theo một phụ nữ.

danh-tinh

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm việc với tài xế đâm gục người đi xe máy giữa phố Hà Nội. (Ảnh: OFFB) 

Như đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 20/3, tại số 77 đường Nguyễn Chí Thanh (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, Nguyễn Trọng Báu lái xe ô tô hiệu Hyundai màu trắng mang BKS 18A – 140.85 đâm trúng một nam thanh niên đi chiếc xe máy Dream mang BKS 29Y7 – 056.78.

Sau cú tông mạnh, nam thanh niên đi xe máy ngã xuống lề đường và bị xe máy đè lên người, không thể đứng dậy được.

Lúc này, nam thanh niên lấy điện thoại gọi cho người nhà thì Báu có biểu hiện say rượu mở cửa lao tới giằng chiếc điện thoại của nạn nhân.

Tiếp đó, Báu lấy dao để sẵn trong xe đâm vào bụng thanh niên đi xe máy khiến nạn nhân hoảng sợ, bỏ chạy qua đường và gục tại sảnh Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Sau đó, người dân nhanh chóng đưa nam thanh niên đi cấp cứu trong tình trạng thương nặng, đồng thời thông báo cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn