Danh tính nam thanh niên chửi bới, lăng mạ công an TP Sơn La

Pháp luậtThứ Ba, 10/07/2018 15:55:00 +07:00

Vị lãnh đạo Công an phường Quyết Tâm (TP Sơn La) cho biết, nam thanh niên vi phạm giao thông tên là Đỗ Mạnh Dũng (28 tuổi, nhà ở tổ 3 phường Quyết Tâm, TP Sơn La).

Liên quan đến vụ nam thanh niên gọi cả gia đình chửi bới, lăng mạ công an Sơn La, ngày 10/7, lãnh đạo Công an phường Quyết Tâm (TP Sơn La) cho biết, cơ quan chức năng làm việc với gia đình người vi phạm. Cả bố và mẹ nam thanh niên đều nói không có quan hệ gì với lãnh đạo công an thành phố.

Vị lãnh đạo công an phường cũng cho biết, nam thanh niên vi phạm giao thông tên là Đỗ Mạnh Dũng (28 tuổi, nhà ở tổ 3 phường Quyết Tâm, TP Sơn La). Sau khi xảy ra vi phạm giao thông, cơ quan công an đã lập biên bản sự việc và tạm giữ phương tiện.

"Ngoài lỗi không đội mũ bảo hiểm, Dũng sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định, chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ và đề xuất xử lý Dũng thêm một số hành vi khác" - vị lãnh đạo Công an phường Quyết Tâm cho hay.

Cơ quan công an đã xác minh, thông tin Dũng nói có bác là trưởng công an thành phố là không chính xác.

"Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng làm việc với gia đình người vi phạm. Cả bố và mẹ nam thanh niên đều nói không có quan hệ gì với lãnh đạo công an thành phố" - vị lãnh đạo Công an phường Quyết Tâm nói.

lang-ma-cong-an--copy-1540272

 Nam thanh niên gọi cả gia đình đến chửi bới, lăng mạ lực lượng công an vì bị xử phạt vi phạm luật giao thông. (Ảnh cắt từ clip) 

Như VTC News thông tin, ngày 2/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 8 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ không đội mũ bảo hiểm đi xe máy trên phố và bị lực lượng công an phường ra hiệu lệnh dừng xe để xử phạt.

Tuy niên, nam thanh niên này không chấp hành mà liên tục có hành vi chống đối, buông lời chửi bới, lăng mạ các chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ.

Nam thanh niên này còn gọi điện về cho mẹ và nói “bị công an phường bắt và đánh ở gần nhà mình” rồi hùng hổ xuống xe chửi bới, chỉ tay thách thức lực lượng công an, liên tục gọi công an là “bọn giết người”. Mặc dù nhiều người xung quanh đã can ngăn nhưng nam thanh niên vẫn hung hăng, thậm chí còn yêu cầu mọi người quay lại clip để đăng lên mạng.

Nam thanh niên này còn buông lời thách thức “bác tao là trưởng công an thành phố, chúng mày làm gì được tao”, “mày đánh tao đi”... đồng thời có nhiều hành động xô đẩy, chỉ tay, khiêu khích các chiến sỹ công an.

Sau đó, bố rồi mẹ của nam thanh niên này cũng có mặt, hùng hổ tiến đến phía lực lượng công an, đưa ra nắm đấm chửi bới, khiêu khích, mặc cho các chiến sỹ công an giải thích.

Sau một hồi chửi bới, nam thanh niên lên xe máy định bỏ về nhưng bị lực lượng công an giữ xe lại, yêu cầu chấp hành việc xử phạt.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý của dư luận. Đa số các ý kiến bình luận đều phẫn nỗ trước hành động ngông cuồng, coi thường pháp luật của cả gia đình nam thanh niên này.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn