Đánh người tím mặt mũi "chỉ là đôi co"?

Pháp luậtThứ Tư, 04/05/2011 08:14:00 +07:00

(VTC News) - Theo lời chị Hằng, chỉ vì một xích mích nhỏ, Long đến nhà chị gây sự, đánh chị tím mặt mũi, chân tay, đập phá nhiều đồ đạc có giá trị...

(VTC News) - Theo lời chị Hằng, chỉ vì một xích mích nhỏ, Long đến nhà chị gây sự, đánh chị tím mặt mũi, chân tay, đập phá nhiều đồ đạc có giá trị... Thế nhưng Phó trưởng công an huyện nói rằng, sự việc chỉ là đôi co giữa đôi bên, “không có gì đâu".

Chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1979, trú ở Tống Xá, Yên Xá, Ý Yên, Nam Định) kể lại sự việc: Khoảng 18h15 ngày 23/4, chị đang ở nhà thì bị đối tượng Nguyễn Văn Long (SN 1991, trú cùng địa chỉ trên) đến nhà gây sự và đánh đấm túi bụi vào người. Hậu quả khiến chị bị ngất tại chỗ, phải đưa vào Bệnh viện Ý Yên điều trị.

“Long cứ cầm tay dúi, đấm mạnh vào đầu, người tôi. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng Long còn đập phá nhiều đồ đạc có giá trị trong nhà nát vụn như tivi, quạt, kính cửa… Trong lúc đánh đập tôi bị ngất đi, Long đã lấy đi 150 triệu đồng tôi để trong buồng và vòng vàng đeo ở tay” – theo lời của chị Hằng.

Chị Nguyễn Thị Hằng với nhiều vết chấn thương xung quanh đống đổ nát khi bị côn đồ tấn công.

Xác nhận sự việc này với PV VTC News, anh Hoàng Văn Tiếp (27 tuổi) bức xúc: “Hôm đó tôi chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối, chị Hằng bị đối tượng Long dúi tay liên tục vào mặt, ấn vào cổ chị Hằng lôi vào phòng trong ngôi nhà. Chúng tôi không dám căn ngăn vì sợ bị trả thù”.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, chị Hằng đã báo ngay Công an huyện Ý Yên. Cơ quan Công an đã cử người đến hiện trường lập biên bản xác minh vụ việc.

Tuy nhiên, theo chị Hằng, vào khoảng 12 giờ ngày hôm sau (24/4), chị lại tiếp tục bị Long tới nhà đánh. Hậu quả khiến chị Hằng tiếp tục bị thương nặng và phải vào viện điều trị. Kết quả khám thương của các bác sĩ ở bệnh viện cho thấy, chị bị chấn thương ở đầu, mắt trái, lưng, ngực và tay trái do bị đánh.

Theo lý giải của chị Hằng, sở dĩ đối tượng Long đánh đập chị dã man và liên tục như thế là do trước đó chị và mẹ của Long có xích mích với nhau. Hai bên có lời qua tiếng lại với nhau song chỉ dừng lại ở mức đó và cũng đã giảng hòa ngay sau đó.

Trao đổi với PV VTC News  về vụ việc này, thượng tá Lê Văn Nghị, Phó trưởng Công an huyện Ý Yên cho biết, Long và Hằng từng có quan hệ làm ăn thân thiết và có quan hệ anh em họ hàng với nhau. Sự việc xảy ra chỉ là “đôi co” giữa Hằng và Long. Hoàn toàn không có việc chị Hằng bị đánh ngất phải vào viện.

“Không có gì đâu. Cơ quan công an cũng đã lấy lời khai của Long. Long này thực ra là thanh niên mới lớn....người ta cứ nói này nói nọ”, vị thượng tá này nói.

Trả lời câu hỏi của PV về việc số tiền và đồ đạc có giá trị chị Hằng bị “biến mất” trong vụ “đôi co” giữa chị Hằng và Long, theo thượng tá Nghị đó mới chỉ là lời khai từ một phía của chị Hằng. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Phan Mạnh - Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn