Đánh người cướp 50.000 đồng, 3 cậu ấm bị bắt

Pháp luậtThứ Sáu, 24/08/2012 02:29:00 +07:00

(VTC News) - Chặn xe máy, lăng mạ, đánh đập lái xe rồi ném gạch, đá vào xe khách trên đường, ba cậu ấm con nhà giàu ở huyện Chư Sê (Gia Lai) đã bị bắt.

(VTC News) - Chặn xe máy, lăng mạ, đánh đập lái xe rồi ném gạch, đá vào xe khách trên đường, ba cậu ấm con nhà giàu ở huyện Chư Sê (Gia Lai) đã bị bắt.

Ngày 24/8, Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) xác nhận: Công an thị trấn Chư Sê vừa gửi hồ sơ chuyển lên đơn vị để tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi “cướp giật tài sản” của các đối tượng Võ Hồng Nhật (20 tuổi), Võ Trường An (20 tuổi) và Phan Công Bình (24 tuổi), đều trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Chư Sê.

Trước đó, vào khoảng 0 giờ, ngày 10/8, các đối tượng trên phát hiện anh Lê Văn Phúc đang  đi xe máy một mình trong thị trấn Chư Sê, cả 3 đã vô cớ chặn xe, lăng mạ, dùng gậy đập xe và đánh anh này với mục đích buộc phải đưa tiền và chúng đã lấy được... 50.000 đồng.

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa 

Không dừng lại ở đó, một lúc sau, phát hiện một xe khách đang dừng cho khách giải lao, bọn chúng đã ném gạch, đá vào xe khách gây hoảng loạn cho nhiều người.

Nhận được tin báo, công an thị trấn Chư Sê đã vào cuộc và nhanh chóng bắt giữ các đối tượng. Tại cơ quan công an, ba đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Được biết, Nhật là sinh viên năm thứ 3 tại TP.HCM; An là cán bộ địa chính tập sự tại xã La Hlốp (huyện Chư Sê). Cả 3 đối tượng đều là cậu ấm con nhà khá giả, song vì được nuông chiều từ nhỏ.

Ánh Ngân

Bình luận
vtcnews.vn