Danh hài Thuý Nga tự bứt váy, tung lông chim đầy thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/01/2018 11:37:00 +07:00

Không chỉ xuất hiện với chiếc vương miện Á hậu, danh hài Thuý Nga còn gây ấn tượng khi vừa đi vừa bứt lông chim trên váy, tung đầy thảm đỏ.

D2T_4947 5

Sau một thời gian dài không xuất hiện, những ngày đầu năm 2018, danh hài Thuý Nga đã về Việt Nam bắt đầu cho chuỗi dự án trong năm 2018.

D2T_4982 7

Tối 17/1, xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải âm nhạc Pops Awards 2017, Thuý Nga gây ấn tượng mạnh với quan khách trong bộ đầm chim công sang trọng như công chúa của NTK Tuấn Huỳnh.

D2T_4957 6

Để phát huy được hết phom dáng và sự kỳ công của bộ đầm, Thuý Nga chấp nhận “làm bạn” với đôi giày có chiều cao ‘khủng” kèm theo vương miện trên đầu.

D2T_4914

Hình ảnh này gợi nhớ lại hình ảnh Á hậu Thuý Nga lúc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012.

D2T_4917

Vốn là một nghệ sĩ hài, chị biết cách gây ấn tượng mạnh mẽ trên thảm đỏ rất hài hước.

D2T_4922 3

Thuý Nga vứt lông từ chiếc đầm lộng lẫy của mình và tung đầy thảm đỏ.

D2T_4943 4

Dù đạt danh hiệu cao ở một cuộc thi nhan sắc, nhưng dường như khán giả vẫn không thể nào quen với hình ảnh của một Á hậu Thuý Nga mà chỉ nhớ đến một “con củ khoai” hay hình ảnh những bà già của Thuý Nga trên sân khấu.

D2T_5007 8

Bản thân Thuý Nga cũng luôn chia sẻ, cuộc thi nhan sắc năm xưa chỉ là một kỷ niệm, một trải nghiệm thú vị mà cô “tự thưởng” cho mình trong cuộc đời làm nghệ thuật. “Lúc đấy tôi chỉ nghĩ đơn giản là đi thi để làm gì vui vui cho khán giả bất ngờ thôi chứ tôi không nghĩ gì đến việc mình sẽ có giải. Cho tôi làm ‘con sen’, ‘con ở’ thì dễ chứ cho tôi làm hoa hậu, người đẹp thì sai quá sai” – danh hài chia sẻ.

D2T_5016 9

Năm 2017, nữ danh hài dành thời gian chủ yếu ở Mỹ chứ không về Việt Nam tham gia hoạt động nhiều như những năm trước. Lý giải về điều này, cô cho biết năm qua, con gái mình là bé Nguyệt Cát bắt đầu bước vào lớp 1 nên Thuý Nga muốn dành nhiều thời gian ở bên cạnh con để cùng con làm quen với môi trường, nếp sinh hoạt của nhà trường.

D2T_5040 10

Đến thời điểm này, Nguyệt Cát đã cứng cáp và tự lập hơn rất nhiều nên cô có thể yên tâm hơn để dành thời gian cho hoạt động nghệ thuật của mình. Trải qua những sóng gió, cuộc sống của Thuý Nga giờ đây bình yên bên con gái nhỏ. Cô bé Nguyệt Cát tuy còn nhỏ nhưng là một đứa bé rất tình cảm và hiểu chuyện. Cô bé luôn dành cho mẹ những bất ngờ khi thể hiện sự hiểu biết và tình yêu tuyệt đối của mình dành cho mẹ.

D2T_5078 11

Thời gian tới, Thuý Nga sẽ về Việt Nam nhiều hơn, cô tham gia làm giám khảo một vài chương trình game show, thực hiện những chương trình từ thiện mà cô vẫn tham gia nhiều năm nay và có thể góp mặt trong một dự án điện ảnh mới.

Video: Thuý Nga "biến dạng" vì phẫu thuật thẩm mỹ

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn