Danh hài Quốc Thuận bất ngờ té ghế vì chuyện tình 'cúp điện'

PhimChủ Nhật, 28/12/2014 05:27:00 +07:00

(VTC News) - Chuyện tình 'cúp điện' vô cùng ly kỳ và hài hước của cặp vợ chồng tham gia sẽ bất ngờ khiến MC Quốc Thuận 'té ghế'. Trong tập phát sóng tuần này

(VTC News) - Chuyện tình 'cúp điện' vô cùng ly kỳ và hài hước của cặp vợ chồng tham gia sẽ bất ngờ khiến MC Quốc Thuận 'té ghế'.

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế Vợ chồng son tuần này, chuyện tình 'cúp điện' vô cùng ly kỳ và hài hước của cặp vợ chồng tham gia sẽ bất ngờ khiến MC Quốc Thuận 'té ghế'.

Vợ chồng son
Nổi tiếng với những vai diễn ghi dấu ấn khó quên, tính cách dí dỏm cộng nét biểu cảm rất riêng trên khuôn mặt duyên hài Quốc Thuận đi vào lòng khán giả tự nhiên như thế. Ngoài công việc của một diễn viên hài, anh còn là một đạo diễn tài ba và giữ vai trò MC duyên dáng trong Vợ chồng son bên cạnh NSND Hồng Vân.

Nếu NSND Hồng Vân là người luôn đưa ra những ý kiến đóng góp sâu sắc dành cho các cặp vợ chồng thì Quốc Thuận là yếu tố khiến cho buổi trò chuyện của họ trở nên hài hước, sinh động hơn.
Vợ chồng son
Quốc Thuận bật cười té ghế vì chuyện tình cúp điện 
Tuần này, Hồng Vân – Quốc Thuận chào đón cặp đôi Trần Chánh – Thị Thủy với những câu chuyện về tình yêu, đời sống vợ chồng vô cùng ly kỳ, hấp dẫn.

Chuyện tình cúp điện của họ khiến Quốc Thuận bật cười đến té ghế là vì chồng rủ vợ đi xem phim nhưng 'cúp điện đến 4 lần' và từ những lần cúp điện trong bộ phim đó chồng tỏ tình với vợ.

Với những bất ngờ sau cưới của vợ về chồng, danh hài đưa ra lời khuyên dí dỏm: 'Kỹ sư xây dựng thường rất khô khan nhưng bây giờ thay vì đưa cho vợ xi măng thì cố gắng thay thế bằng một cành hoa thôi cũng được..'

Vợ chồng son
Vợ chồng anh chị Khuất Thị Hà - Khuất Văn Phòng là một cặp đôi khác tham gia chương trình tuần này với chia sẻ gây xúc động cho 2 MC: 'Hai vợ chồng đăng ký tham gia chương trình và cũng xác định vào Sài Gòn chơi, du lịch.

Em xem chương trình thấy rất nhiều ý nghĩa, trong quá trình sinh em bé thì vợ chồng cũng có một số mâu thuẫn nhỏ nhỏ. Nên vợ chồng cũng muốn tham gia chương trình để từ đó vợ chồng hiểu nhau hơn'.

Vợ chồng son phát sóng vào lúc 22h30 ngày 28/12/2014 trên HTV7.

Trailer Lovebus:


Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn