Danh hài Chí Tài: 'Vợ tôi không thích ăn Tết ở Việt Nam'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/01/2017 06:57:00 +07:00

Danh hài Chí Tài cho biết, dù rất yêu chồng nhưng nữ ca sĩ Phương Loan không thích về thăm chồng vào dịp Tết cổ truyền.

- Vợ anh - ca sĩ Phương Loan vừa về Việt Nam dự liveshow và chơi với anh. Năm nay anh sẽ đón Tết với vợ như thế nào?

Vợ tôi về chơi 3 tuần rồi về lại Mỹ. Thời điểm tôi trả lời cuộc phỏng vấn này cũng là lúc cô ấy đã đáp máy bay quá cảnh. Vợ tôi không thích ăn Tết ở Việt Nam lắm.

 
Vợ tôi không thích ăn Tết ở Việt Nam lắm.

Danh hài Chí Tài

- Vì sao vậy, thưa anh?

Vợ tôi cũng có công việc ở bên Mỹ, và công việc của cô ấy không ai thay thế được nên không thể ở lâu quá 3 tuần. Ban đầu, vợ tôi cũng muốn về coi thử Tết Việt Nam như thế nào. Sau đó không về nữa vì tôi quá bận.

Trước Tết, tôi tập dượt cho chương trình miết, không có thời gian đưa cô ấy đi chơi. Mùng 1 đến mùng 10, tôi đi diễn. Cô ấy ở nhà một mình hoài nên chán. Sau hai lần như vậy, cô ấy nói muốn về trước Tết để đi chơi với tôi được nhiều hơn, vì có tôi là có Tết, có hết (cười).

16266292_927183004083827_

Danh hài Chí Tài vừa tiễn vợ Phương Loan ra sân bay vào cuối tháng 1.

- Vậy những năm không ở bên vợ dịp Tết, vợ chồng anh thường làm gì?

Năm nào cũng vậy, mỗi mùng 1, tôi canh giờ gọi điện cho vợ. Ba mẹ tôi mất hết, còn mình cô ấy là người thân. Rồi tôi gọi điện hỏi thăm má vợ và anh chị em ở bên Mỹ. Sau đó có lịch diễn nên tôi cũng phải giữ sức khoẻ. Một ngày tôi diễn từ 10h sáng đến 12h khuya. Nếu không giữ sức khoẻ thì sao làm được.

- Anh có kỷ niệm Tết nào đáng nhớ của hai vợ chồng?

Tết đáng nhớ nhất là những ngày Tết có vợ. Tôi đi diễn cả ngày, tối về có vợ mình ở nhà lo lắng cho miếng ăn, chăm sóc, là lượt quần áo. Tôi hạnh phúc lắm. Có vợ ở đây sướng hơn nhiều. Giờ về nhà là buồn vời vợi vì vắng cô ấy. Tôi thường mất mấy ngày mới cân bằng cảm xúc được.

IMG_3088

IMG_3088

- Dường như với sự thành công của Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình … nghiệt ngã năm 2016, anh đang có kế hoạch làm một liveshow nữa?

Đúng là như vậy. Thực ra liveshow này có ý nghĩa rất lớn với tôi về mặt tinh thần. Nó cho thấy tình cảm của các anh chị em nghệ sĩ với tôi là rất thật lòng. Dịp Noel, ai cũng bận rộn với việc riêng và cát-xê rất cao, nhưng rồi cũng nhận lời tham gia liveshow của tôi. Tôi cảm động lắm.

Năm 2018, tôi sẽ trở lại với một liveshow được chuẩn bị kĩ càng hơn để thành công hơn nữa.

Với sự thành công của liveshow trước, vì sao anh không làm vào năm 2017?

Đúng ra là quản lý của tôi đề nghị năm 2017 làm tiếp nhưng tôi không muốn làm dồn dập. Vả lại, năm 2018 là tôi tròn 60 tuổi Tây, nên tôi muốn làm tuổi đó cho đẹp.

Video Chí Tài ngất xỉu với nhan sắc của "cô giáo" Trấn Thành

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn