Đánh giá của khách hàng về sản phẩm trị mụn Medi White

Sức khỏeThứ Năm, 13/10/2016 07:33:00 +07:00

Nhờ sản phẩm điều trị mụn Medi White, nhiều chị em đã bước sang một trang khác của cuộc đời, tự tin quên đi những phiền phức do mụn gây ra.

Hàng trăm nghìn phụ nữ vĩnh viễn tạm biệt nỗi lo về mụn

Trên một diễn đàn nổi tiếng nhiều chị em phụ nữ đã chia sẻ những trải nghiệm của họ về sản phẩm trị mụn chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của thương hiệu Medi White.

a1

 

Bạn gái có nickname hachi 17709 mặc dù chỉ mới sử dụng sản phẩm này tại nhà 2 tuần nhưng cũng đã cảm nhận được hiệu quả rõ rệt: “Hì... có mẹ ấy cùng hội cùng thuyền với em nè. Tưởng sản phẩm mới, ít mẹ biết. Em đang dùng kem trị mụn được hơn 2 tuần mà đầu mụn của em đã se lại, mấy mụn mới không còn nổi lên nữa. Mà em cảm giác mặt nhẹ hơn hẳn nha, không còn thấy bưng bít hay nặng nề do bã nhờn. Chắc do chiết xuất thiên nhiên nên mát mẻ, không bết rít".

a2

 

Cũng giống như bạn hachi 17709 bạn gái có nickname nhoxiu_81 cũng có cùng cảm nhận khi sử dụng kem trị mụn Medi White: “Mặt mình đầy mụn là mụn và mình đã sử dụng sản phẩm trị thâm mụn được 1 tháng nay rồi. Nói chung là do dùng một sản phẩm thấy hiệu quả nên đang tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác đây này".

a3

 

Chị Ngọc Anh có nickname 031109  tuy đã bước qua tuổi 35 nhưng vẫn gặp phải các vấn đề về mụn. Chị đã thử dụng kem trị mụn Medi White tại nhà và nhận được phản ứng tích cực: “Mình 35 rồi nè mà cứ tới gần ngày ấy là mụn nổi chi chít. Riết thâm hết mặt mũi luôn. Mình mới dùng Medi White trị thâm mụn được 1 tháng thôi nhưng thấy hiệu quả hơn hẳn".

a4

 

Không chỉ xuất hiện trên các diễn đàn làm đẹp, nhiều phản ứng tích cực của khách hàng đã mua và dùng thử kem trị mụn Medi White cũng dễ dàng được nhìn thấy trên các trang cá nhân của khách hàng.

Sự thay đổi rõ rệt về làn da, một số khách hàng bị mụn ở mức độ khá nặng đã tìm kiếm nhiều phương pháp trị mụn nhưng vẫn không khỏi, tuy nhiên nhờ tìm thấy và thử dùng kem trị mụn Medi White tại nhà nên giờ đây đã có được làn da trắng sạch mụn như mong muốn.

a5

 

Làn da sạch mụn, lỗ chân lông se nhỏ tự nhiên và làn da trắng hồng đều màu đều là những kết quả chung của các nhiều người sau khi sử dụng bộ sản phẩm trị mụn của Medi White.

a6

 

Không chỉ có chị em phụ nữ, kem trị mụn Medi White còn chinh phục làn da của phái mạnh. Nhiều nam giới cũng đã lấy lại làn da trắng sáng tự tin nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm tại nhà. Hình ảnh dưới đây là của một khách hàng nam đã có sự cải thiện rõ rệt về da sau khi sử dụng sản phẩm.

a7

 

Chinh phục mọi làn da nhạy cảm nhờ các dưỡng chất từ thiên nhiên

Kem trị mụn Medi White được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, với các thành phần như Củ cải đường có tác dụng làm giảm mụn, tiêu sưng, giảm viêm tấy ở những loại mụn trứng cá hay mụn mủ, mụn viêm. Bên cạnh đó, hoạt chất Betaine salicylate từ Củ cải đường còn có công dụng tẩy tế bào chết, kích thích tế bào mới sản sinh, làm sáng da từ sâu bên trong.

a8

 

Ngoài ra, chiết xuất Centella Asiatica extract từ Rau má, một thành phần nổi bật của kem, có đặc tính làm mát da, đào thải độc tố, bụi bẩn ẩn sâu trong nang lông, đồng thời giúp cho các đốm mụn hở nhanh khép miệng và mau liền.

Để mang đến sự mịn màng cho làn da, kem còn bổ sung thêm những thành phần như Vitamin B3, chiết xuất từ cây Cam thảo và Lô hội… không chỉ ngăn ngừa hắc sắc tố melanin hình thành trên da sau mụn mà còn giúp da sáng hồng rạng rỡ, mịn màng không tì vết.

Khác với những nguyên liệu thiên nhiên thô thông thường được đưa vào mỹ phẩm. Medi White đã làm nên sự khác biệt bởi sự tinh khiết mang tên “chiết xuất thiên nhiên”. Các chiết xuất này được chọn lọc và loại bỏ tạp chất có trong các nguyên liệu thiên nhiên thô chưa qua xử lí một cách kĩ lưỡng.

a9

 

Toàn bộ chiết xuất thiên nhiên mà Medi White sử dụng hoàn toàn được nhập khẩu 100% từ Mỹ, sản xuất bởi dây chuyền kĩ thuật tiên tiến vô trùng khép kín và được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn, được phép lưu hành trên toàn thế giới. Đặc biệt hơn cả sản phẩm của Medi White không hề không bết dính da, cực kì nhanh thấm quá da, phù hợp với mọi loại da của phụ nữ Á Đông, nhất là da nhạy cảm.

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm trị mụn Medi White

Một điểm cộng không thể không kể đến của dòng sản phẩm này là khả năng kích thích các tế bào mới phát triển, loại bỏ các tế bào già, mang lại một làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết. Minh chứng rõ rệt nhất là các khách hàng sau khi sử dụng kem trị mụn Medi White, không chỉ hoàn toàn tạm biệt mụn, thâm mụn mà làn da được tái tạo trắng sáng rạng rỡ hơn.

a10

 

Bên cạnh đó, thay vì phải tốn nhiều thời gian điều trị tại spa và lo lắng về tác dụng xấu của các loại thuốc bắc trị mụn trôi nổi trên thị trường bạn có thể hoàn toàn yên tâm điều trị tại nhà bởi kem trị mụn Medi White được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và được phép lưu hành trên toàn thế giới.

Đây còn là thương hiệu tiên phong ứng dụng các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên trong điều trị mụn chuyên sâu, tái tạo làn da sau mụn nên rất thân thiện với làn da. Ngoài ra, khi đi du lịch, công tác bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm sử dụng, để liên tục liệu trình điều trị mụn.

a11

 

Theo các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy rằng, hơn 80% người bị mụn thường gặp các vấn đề về tâm lý như: mất đi sự tự tin, ngại thể hiện và nặng hơn là trầm cảm,... Vì vậy việc tạo nên một sản phẩm điều trị mụn an toàn cho sức khỏe và phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm chính là mục tiêu của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu Medi White.

Điều trị mụn chuyên sâu từ thiên nhiên và nói không với tất cả các hóa phẩm chính là cách mà Medi White mang đến làn da trắng đẹp, sự tự tin cho hàng trăm nghìn phụ nữ Việt Nam mỗi ngày.

Công ty TNHH NanoTechco

Địa chỉ: 149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: http://mediwhite.vn  - Email: [email protected]

Phản hồi khách hàng với Medi White tại: http://review.mediwhite.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn