Đánh ghen kinh hoàng: Cắt tóc, ghi hình, rạch mặt...

Pháp luậtThứ Sáu, 19/11/2010 07:26:00 +07:00

(VTC News) – Khi thấy anh P đã bất tỉnh, Long và Quốc trói chặt chị T, dùng điện thoại ghi lại rất nhiều hình ảnh chị trong tình trạng không mảnh vải che thân.

(VTC News) – Khi thấy anh P đã bất tỉnh, Long và Quốc trói chặt chị T, dùng điện thoại ghi lại rất nhiều hình ảnh chị trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ngày 18/11, cơ quan CSĐT - Công an Bình Thạnh vừa cho biết, cơ quan này vừa tiến hành ra quyết định tạm giữ hai đối tượng gồm Lê Văn Long (43 tuổi, ngụ quận 1) và Lâm Bổ Quốc (26 tuổi, ngụ ở tỉnh Quảng Nam) để điều tra về các hành vi “làm nhục người khác” và “cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ từ cơ quan chức năng, Lê Văn Long vốn trước đây có quan hệ mặt tình cảm với chị N.T.T.T (38 tuổi, ngụ ở quận Bình Thạnh), nhưng vài tháng sau đó, hai người này có mâu thuẫn với nhau nên đã chia tay. Dù vậy, Long vẫn còn ấm ức.

Qua quá trình dài theo dõi, rạng sáng ngày 16/11, Long phát hiện chị T vào một KS ở phường Đa Kao (Q.1), nên đã rủ đàn em của mình gồm Lê Bảo Quốc, Nguyễn Văn Trí, Nguyễn Văn Thức, Mai Văn Pháp (đều ngụ ở Quảng Nam) đến địa chỉ nói trên để tiến hành đánh ghen chị T.

Nhóm người này đã ngang nhiên xông vào phòng, thấy chị T và người bạn trai mới của mình đang trong tình trạng khỏa thân, lập tức Long tiến hành khống chế bạn trai của chị T, dùng cây gỗ đánh anh này trọng thương nặng.  Sau đó, Long và Quốc còn dùng băng keo trói chặt chị T lại, Quốc dùng điện thoại di động để chụp lại ảnh của chị T trong tình trạng hoàn toàn không mặc đồ. Chưa hết, bọn chúng còn xông vào đánh đập, cắt tóc của chị T thậm tệ.

Nhận được tin của KS báo, Công an phường Đa Kao (Q.1) đã có mặt tại hiện trường, tóm được Long và Quốc ngay tại chỗ, còn 3 đồng phạm đã kịp thời bỏ trốn.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục ráo riết truy lùng những tên hung thủ này.

* Trong một vụ việc khác, do nghi ngờ chồng mình là anh Lê Văn Thảo (SN 1981, ngụ Hậu Giang) ngoại tình. Thị Thiện (SN 1979, ngụ Kiên Giang) đã rủ 2 em ruột của mình là Thị Tiền (SN 1990) và Thị Lựa (SN 1994) theo dõi chồng.

Khi đến trước quán nước mía thuộc đường số 4, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức thấy anh Thảo đang đứng nói chuyện với 2 cô gái tên là Phạm Thị Thúy Hằng (SN 1991, ngụ quận Bình Thạnh) và Nguyễn Thị Yến (SN 1991, ngụ tỉnh Đồng Nai). Nghi ngờ 2 cô gái trên là thủ phạm làm cho chồng mình ngày càng trở nên lạnh nhạt với mình. Thiện ra lệnh cho 2 em gái xông vào dùng dao lam rạch mặt tình địch.

2 cô gái bị dính đòn ôm mặt dính đầy máu máu, chạy ra đường cầu cứu và được người dân đưa đi cấp cứu. Qua điều tra, Công an quận Thủ Đức đã bắt được Thị Thiện, Thị Tiền và Thị Lựa. Theo điều tra, anh Thảo và 2 cô gái tên Hằng, Yến chỉ có quan hệ bạn bè bình thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

N.Ngà - Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn