Đánh ghen dã man ở Cà Mau: Khởi tố vợ và dì vợ Thượng úy Công an

Pháp luậtThứ Hai, 28/05/2018 20:46:00 +07:00

Cả 2 bị can Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi) và Huỳnh Thị Dung (32 tuổi) là vợ và dì vợ Thượng úy Công an đều bị khởi tố về hành vi làm nhục người khác.

Ngày 28/5, Cơ quan Cảnh sát điều Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi) và Huỳnh Thị Dung (32 tuổi) về hành vi làm nhục người khác. Diệu là vợ của Thượng úy N.V.T, còn Dung là dì ruột của Diệu.

7777-1812046

Anh T. và chị P. bị đánh đập dã man (Ảnh cắt ra từ clip) 

Như VTC News thông tin, vào ngày 13/5, trên mạng xã hội xôn xao với clip đánh ghen giữa một nhóm người với một đôi nam nữ. Vụ việc xảy ra tại nhà ông T.V.T. vào đêm 12, rạng sáng 13/5.

Đôi nam nữ bị đánh, lột quần áo và bị trói được xác định là anh N.V.T. (Thượng úy Công an đang công tác tại Trại giam Cái Tàu thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an) và chị T.H.P. (cán bộ ấp). Cả 2 đều có gia đình, có con và cùng ngụ tại xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Nguyên nhân xảy ra vụ đánh ghen dã man được xác định là do vào ngày 12/5, chị P. xin chồng về huyện Cái Nước để giữ nhà cho cha mẹ ruột đi khám chữa bệnh. Trong khi đó, anh T. thông báo với vợ là đi công chuyện xa nhà, không về kịp trong ngày.

Nghi ngờ, Diệu cùng Dung và một số người quen theo dõi chồng. Rạng sáng 13/5, nhóm người này bất ngờ tông cửa nhà ông V.T. bắt quả tang anh T. và chị P. đang quan hệ nam nữ. Nhóm người liền lôi anh T. và chị P. ra ngoài rồi trói lại, bôi chất bẩn lên người chị P. và liên tục đánh đập cả 2 người.

Sau khi đánh đập và quay clip xong, nhóm người cho cả 2 người mặc quần áo vào và ra về.

Ngày 24/5, Trại giam Cái Tàu tổ chức cuộc họp khẩn để xem xét xử lý vi phạm về quy định của ngành đối với Thượng úy T.. Kết quả, các thành viên của cuộc họp thống nhất hình thức xử lý giáng cấp hàm, hạ bậc lương đối với anh T.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước cũng ra quyết định khởi tố vụ án “Làm nhục người khác” trong vụ đánh ghen ầm ĩ này.

Video: Vợ phó Công an xã tham gia đánh ghen dã man ở Gia Lai

SÔNG HẬU
Bình luận
vtcnews.vn