Đánh ghen dã man ở Cà Mau: Đề nghị giáng cấp hàm thượng úy công an

Pháp luậtThứ Năm, 24/05/2018 19:23:00 +07:00

Sau cuộc họp khẩn, Trại giam Cái Tàu thống nhất hình thức xử lý là đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương đối với ông T. - thượng úy Nguyễn Văn T. – người nam trong clip đánh ghen dã man ở Cà Mau.

Ngày 24/5, Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng cục 8, Bộ Công an, đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) đã tổ chức cuộc họp khẩn để xem xét xử lý vi phạm về quy định của ngành đối với thượng úy Nguyễn Văn T. – người nam trong clip đánh ghen dã man lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày gần đây. Kết quả, các thành viên của cuộc họp đã đi đến thống nhất hình thức xử lý là đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương đối với ông T.

7777

Ông T. và bà P. bị lột trần trường và bị đánh đập dã man (Ảnh cắt ra từ clip) 

Ngoài ra, Trại giam Cái Tàu cũng đang chờ kết quả điều tra cuối cùng từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) để làm căn cứ xử lý hành vi vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình đối với thượng úy T.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án “Làm nhục người khác” trong vụ đánh ghen dã man xảy ra tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước.

Do vụ án liên quan đến một nhóm người cư ngụ ở nhiều địa phương khác nhau nên sau khi khởi tố vụ án, cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, xác minh hành vi của từng người để thực hiện các bước tố tụng tiếp theo đúng như quy định pháp luật.

Như VTC News thông tin, vào ngày 13/5, trên mạng xã hội ồn ào trước clip đánh ghen giữa một nhóm người với một đôi nam nữ. Vụ việc xảy ra tại nhà ông T.V.T. vào đêm 12, rạng sáng 13/5.

Đôi nam nữ bị đánh, lột quần áo và bị trói được xác định là anh N.V.T. (thiếu úy Công an đang công tác tại Trại giam Cái Tàu thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an) và chị T.H.P. (cán bộ ấp). Cả 2 đã có gia đình, có con và ngụ cùng xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Bước đầu, nguyên nhân xảy ra vụ đánh ghen dã man này được xác định là do vào ngày 12/5, chị P. xin chồng về huyện Cái Nước để giữ nhà cho cha mẹ ruột đi khám chữa bệnh. Trong khi đó, anh T. thì thông báo với vợ là đi công chuyện xa nhà, không về kịp trong ngày.

Nghi ngờ, vợ anh T. cùng một số người quen tổ chức theo dõi. Rạng sáng 13/5, nhóm người này bất ngờ tông cửa nhà ông V.T. và bắt quả tang anh T. và chị P. đang quan hệ nam nữ. Nhóm người này liền lôi anh T. và chị P. ra ngoài rồi trói lại, bôi chất bẩn lên người chị P. và liên tục đánh đập cả 2 người.

Đánh đập và quay clip xong, nhóm người này cho cả 2 người mặc quần áo vào và ra về.

SÔNG HẬU
Bình luận
vtcnews.vn