Đánh chủ quán cà phê ngất xỉu vì nghi trộm xe

Pháp luậtThứ Sáu, 13/08/2010 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Nam tra hỏi, đánh chị Thúy vì cho rằng chị Thúy đã lấy xe gắn máy của Quan và Nam dùng dao đâm vào đầu gối làm chị Thúy ngất xỉu.

(VTC News) - Nam tra hỏi, đánh chị Thúy vì cho rằng chị Thúy đã lấy xe gắn máy của Quan và Nam dùng dao đâm vào đầu gối làm chị Thúy ngất xỉu.

Ngày 13/8, nguồn tin từ Công an Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) cho hay đã bắt giữ 2 đối tượng là Huỳnh Lê Quý (SN 1975) và Hồ Văn Quỳnh để điều tra về tội “bắt giữ người trái pháp luật”. Liên quan đến vụ án, Công an Củ Chi cho biết hiện đang truy xét những tên còn lại.

Theo hồ sơ vụ án, tại quán cà phê Thanh Thúy, ấp Xóm Đồng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh), Trần Thanh Quan (SN 1969, ngụ trong xã) dựng xe gắn máy trước quán (không người trông giữ) để vào uống nước, khi ra về Quan phát hiện xe bị mất nhưng không đến Công an xã trình báo mà đến nhà Nguyễn Văn Ken (SN Ă1959) để nhậu cùng Hồ Văn Quỳnh (SN 1985), Huỳnh Tấn Nghĩa (SN 1985), Huỳnh Văn Hiền (SN 1979), Huỳnh Lê Quý (SN 1975), Trần Văn Sang (SN 1972), Nguyễn Quốc Nam, Phan Thanh Phong (SN 1986) và Phan Thanh Hùng (SN 1985, đều ngụ xã Tân Phú Trung).

Sau khi nghe Quan kể lại việc mất xe, Nam khẳng định chị Nguyễn Thị Thúy (SN 1977, ngụ tỉnh Cà Mau, chủ quán cà phê trên) đã câu kết với người ngoài để lấy trộm xe. Nam kêu Nghĩa dùng ĐTDĐ gọi xe taxi đến chở Nam, Phong, Quý, Quỳnh, Hùng đến quán chị Thúy để giải quyết.

Khi nghe gọi cửa, chị Thúy ra mở cửa bị Nam kéo lên xe taxi chở đến đồng ruộng thuộc ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung. Tại đây, Nam tra hỏi, đánh chị Thúy vì cho rằng chị Thúy đã lấy xe gắn máy của Quan và Nam dùng dao đâm vào đầu gối làm chị Thúy ngất xỉu. Sau đó, bọn chúng đưa cho tài xế taxi 200.000 đồng và yêu cầu chở chị Thúy đến bệnh viện để cấp cứu.

Qua truy xét, ngày 12/8, Công an huyện Củ Chi đã bắt giữ Quý và Quỳnh lập hồ sơ xử lý, tiếp tục truy bắt các tên còn lại (đã bỏ trốn). Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn