Đánh cắp đồ của hành khách, tiếp viên hàng không rao bán trên eBay

Kinh tếThứ Bảy, 18/04/2015 11:09:00 +07:00

Sau khi đánh cắp hàng trăm đồ dùng của hành khách, tiếp viên hàng không rao bán trên eBay

Sau khi đánh cắp hàng trăm đồ dùng của hành khách, tiếp viên hàng không rao bán trên eBay.


Theo thông tin từ The Mirror, Aaron Galloway, 23 tuổi, đã để quên chiếc Nikon D5200 của mình trên ghế ngồi sau chuyến bay tới Prague, Czech. Anh đã thông báo với hãng hàng không Ryanair ít lâu sau khi rời khỏi máy bay nhưng chiếc máy ảnh đã bặt vô âm tín.


tiếp viên hàng không ăn cắp
Chiếc D5200 được rao bán trên eBay.  
Sau khi trở về nhà, Galloway bắt đầu mở trang eBay nhằm tìm kiếm một model thay thế cho chiếc đã mất và rất bất ngờ khi bắt gặp chính chiếc máy của mình. Chủ đề bán đấu giá mẫu D5200 được tạo ngay trong ngày mà Galloway bị mất trên máy bay và chỉ còn 33 phút là kết thúc. Toàn bộ thông tin về máy bao gồm cả số serial đều trùng khớp.

Aaron Galloway ngay sau đó đã gửi tin nhắn đến chủ nhân của tin đấu giá nói trên, đòi trả lại máy ảnh và dọa báo cảnh sát. Người này không ai khác chính là một tiếp viên hàng không trên chuyến bay tới Prague có tên Fernando Miguel Andrade Viseu, 34 tuổi. Anh này nhắn tin xin được gửi lại máy ảnh và cầu xin đừng báo cảnh sát nhưng không được đồng ý.
 Cơ quan chức năng sau đó đã khám xét nhà của Viseu và phát hiện chiếc máy ảnh bị mất của Galloway cùng 118 món đồ khác bị đánh cắp từ hành khách trong nhiều tháng qua.

Viseu bị cáo buộc tội trộm cắp, bồi thường tiền và làm 100 giờ công ích cũng như bị hãng hàng không Ryanair đuổi việc.

Nguồn: Vnexpress
Bình luận
vtcnews.vn