Danh ca Tuấn Ngọc lần đầu tham gia 'Thay lời muốn nói'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/10/2016 12:33:00 +07:00

Mượn tên tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên làm chủ đề, "Thay lời muốn nói" tháng 10 càng thêm thu hút bởi sự có mặt của giọng ca từng làm thổn thức trái tim bao thế hệ yêu nhạc khi thể hiện ca khúc này: Danh ca Tuấn Ngọc.

Đã thành thông lệ, chủ đề tháng 10 hàng năm được Thay lời muốn nói dành riêng cho khán giả trung và cao niên thưởng thức những nhạc phẩm xưa, chia sẻ những hoài niệm cũ. Riêng một góc trời lần này là tiếng lòng âm ỉ, đầy thổn thức của những mối tình xưa, còn mãi lẩn khuất trong lòng người nay.

Photo by Ly Vo Phu Hung. (114)_resize

Danh ca Tuấn Ngọc lần đầu tham gia "Thay lời muốn nói" 

Chương trình sẽ đem đến cho khán giả những tình khúc một say đắm một thuở: Nha Trang ngày về (Phạm Duy), Riêng một góc trời (Ngô Thụy Miên), Khúc thụy du (Anh Bằng, thơ Du Tử Lê), Bài tango cho em (Lam Phương), Một mình thôi (Anh Việt Thu – Thanh Tâm), Hai phương trời cách biệt (Hoàng Trọng), Thành phố mưa bay (Bằng Giang), Phôi pha, Tuổi đá buồn (Trịnh Công Sơn), Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam)...

Photo by Ly Vo Phu Hung. (113)_resize

 Mượn tên tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên làm chủ đề, "Thay lời muốn nói" tháng 10 càng thêm thu hút bởi sự có mặt của giọng ca Tuấn Ngọc - từng làm thổn thức trái tim của nhiều thế hệ yêu nhạc khi thể hiện ca khúc này

Cùng với danh ca Tuấn Ngọc, 9 giọng hát Tiếng hát mãi xanh 2016 lần đầu tham gia Thay lời muốn nói với nhiều cảm xúc mới mẻ. Suốt thời gian ngồi ghế nóng ở Tiếng hát mãi xanh mùa 6, nam danh ca dành nhiều tình cảm trước tình yêu ca hát không tuổi của các thí sinh tham gia chương trình. Chính vì vậy, sự hòa giọng không khoảng cách giữa "giám khảo" và "thí sinh" trong ca khúc chủ đề hứa hẹn là tiết mục thú vị với nhiều khán giả.

Top 9

Nam danh ca sẽ có màn hòa giọng cùng Top 9 gương mặt thí sinh “Tiếng hát mãi xanh 2016” do anh làm giám khảo 

Sau lần xuất hiện hiếm hoi "cả hình lẫn giọng" trên sóng Thay lời muốn nói được đông đảo khán giả nhắc nhớ, phát thanh viên Khải Hoàn một lần nữa trở lại làm khách mời dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương trong chủ đề này.

thanh-ngoc-hanh-phuc-rang-ro-khi-song-ca-cung-chong

Trong chương trình, ngoài giọng đọc quen thuộc của MC Quỳnh Hương, khán giả truyền hình sẽ bất ngờ khi gặp lại gương mặt phát thanh viên Khải Hoàn (ngoài cùng bên phải)

Ca khúc: Riêng một góc trời - Danh ca Tuấn Ngọc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn