Danh ca Thanh Hà xúc động khi nhìn lại loạt ảnh táo bạo cách đây 3 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/11/2018 07:16:00 +07:00

Nữ danh ca bồi hồi nhớ lại kỷ niệm khi thực hiện bộ ảnh táo bạo do nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam phụ trách.

Sau một thời gian gây sốt, Thanh Hà bất ngờ giới thiệu phiên bản MV đặc biệt của ca khúc Sợ yêu. Đây là món quà nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam - một người bạn của cô dành tặng. Một điều đặc biệt, hình ảnh trong MV này lại là những khoảnh khắc cực táo bạo của nữ danh ca cách đây 3 năm – khi cô trở thành người mẫu cho Phạm Hoài Nam.

Phạm Hoài Nam cho biết phần video clip được sử dụng trong MV này thật ra được ghi lại chỉ để làm tư liệu hậu trường vì sản phẩm chính của lần hợp tác là một bộ ảnh. Khi bộ ảnh được công bố vào cuối năm 2016 trên tạp chí Esquire danh tiếng, độc giả khen ngợi thân hình quyến rũ của Thanh Hà dù đã ở tuổi 47.

thanh ha (2)

 

Khi nghe Sợ yêu, Phạm Hoài Nam hồi tưởng lại nét đẹp mong manh, đằm thắm của Thanh Hà trong bộ ảnh. Anh đã dành nhiều ngày liền lắp ghép những đoạn tư liệu rời rạc của 4 ngày làm việc để làm một MV như món quà tặng cho Thanh Hà.

Ngay đến Thanh Hà khi nhận món quà từ bạn mình cũng rất ngạc nhiên bởi không ngờ rằng những đoạn clip tư liệu ghi lại với mục đích lưu trữ lại có những góc máy nghệ thuật và nhiều cảm xúc đến như vậy.

“Tôi vẫn biết Phạm Hoài Nam là một người rất tài giỏi. Nhưng thật sự với món quà này, tôi không biết dùng từ ngữ gì nữa để diễn tả sự biết ơn dành cho Nam” – nữ danh ca chia sẻ.

thanh ha (1)

 

Mùa đông năm 2015, Phạm Hoài Nam gọi điện cho Thanh Hà để nói về một bộ ảnh nghệ thuật “chỉ có Thanh Hà mới phù hợp”. Vì sự chu đáo của Phạm Hoài Nam khi phác thảo ý tưởng ra giấy để mình xem trước, Thanh Hà và Roland Casiquin Jr. bay sang Minnesota để đến studio của Phạm Hoài Nam.

Được biết, Thanh Hà đã dành 4 ngày liên tiếp để thực hiện bộ ảnh táo bạo này giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông. Nữ danh ca vẫn nhớ cảnh bạn trai vất vả đun nóng sữa để giữ ấm cho cô khi chụp những set trong bồn tắm.

Thanh Hà chia sẻ, cô thật sự xúc động khi nhìn lại hình ảnh của mình và cảm thấy tiếc nuối vì thời gian qua không có nhiều thời gian để chăm sóc cơ thể. Nữ danh ca cũng nhắn nhủ đến phái nữ: “Các chị em phải nhớ luôn chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của bản thân. Nhớ đừng quên quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ”.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn