Danh ca Thanh Hà khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 47

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/06/2017 16:42:00 +07:00

Nữ danh ca vui vẻ dạo chơi tại một số địa điểm nổi tiếng tại Paris khi có dịp đi lưu diễn ở châu Âu.

Mới đây, Thanh Hà vừa có thời gian đi vòng quanh các nước châu Âu và khi đặt chân đến Paris, Pháp cô đã ghi lại một số hình ảnh tại những nơi có phong cách đẹp. Ở tuổi 47, nữ danh ca vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung và gợi cảm. Chia sẻ bí quyết, Thanh Hà cho rằng muốn trẻ đẹp cần sống yêu đời mỗi ngày, cống hiến hết mình cho nghệ thuật và khán giả.

2

Thanh Hà.

Giọng ca Mong manh tình về diện trang phục với mốt giấu quần khoe vóc dáng khỏe khoắn. Hiện tại nữ danh ca đang có chuyện tình yêu đẹp bên bạn trai kém 12 tuổi, trong những lần đi công tác hay lưu diễn xa cô thường được bạn trai tháp tùng và chăm sóc từng chút một.

5

 

Trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, Thanh Hà rất thận trọng trong các mối quan hệ. Cô cho biết đã có thời gian ngại ngần, không muốn vướng vào chuyện tình cảm nữa vì sợ gặp tổn thương nhưng chính người đàn ông hiện tại đã khiến trái tim cô vui trở lại.

Roland – bạn trai của Thanh Hà nhiều lần ngỏ lời cầu hôn, gia đình người yêu cũng ủng hộ mối quan hệ này nhưng nữ danh ca chưa muốn lên xe hoa lần nữa.

10 3

 

Video: Thanh Hà say mê tập hát cùng Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Hà hiện đang định cư tại Mỹ nhưng thời gian qua, cô thường xuyên về Việt Nam để hoạt động ca hát và đảm nhận vai trò "cầm cân này mực" các chương trình truyền hình thực tế.

Bên cạnh đó, Thanh Hà vừa có chuyến lưu diễn thành công ở các nước trên thế giới, sắp tới nữ ca sĩ sẽ có buổi biểu diễn trong đêm nhạc của nhạc sĩ Diệu Hương tại Úc và sẽ là một trong những khách mời cho tour diễn Love songs sắp tới của Hồ Ngọc Hà.

13 5

 

11 3

 

Sau thành công của những ca khúc như Có đôi lần, Mong manh tình về… Thanh Hà đang ấp ủ một album thực hiện cùng nhạc sĩ Đức Trí để gửi tặng khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn