Danh ca Thanh Hà biểu cảm đáng yêu khi được tổ chức sinh nhật bất ngờ ở sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/03/2019 07:35:00 +07:00

Nữ danh ca liên tục cười vui vẻ khi được tổ chức sinh nhật ở sân bay.

Video: Thanh Hà bất ngờ khi được tổ chức sinh nhật ở sân bay

Tối 18/3, Thanh Hà đã trở về Việt Nam để chuẩn bị ghi hình cho vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2019 vào ngày 19/3. Ngay khi vừa có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, Thanh Hà đã được vài khán giả và ê kíp của mình tổ chức sinh nhật bất ngờ tại sân bay.

Ban đầu, Thanh Hà vì quá bất ngờ nên cô ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, nữ danh ca mắc cỡ vì được tổ chức sinh nhật và liên tục nở nụ cười rạng rỡ. Không những vậy, Thanh Hà còn cho biết Roland đã tặng cho cô 2 đôi giày làm quà sinh nhật và nữ ca sĩ cũng không ước muốn gì vì năm nay đã có chồng rồi.

thanh ha (1)

Thanh Hà xúc động khi được tổ chức sinh nhật bất ngờ ở sân bay. Không chỉ vậy, ê kíp còn ghi trên bánh kem rằng Thanh Hà chỉ mới 18 tuổi. Trước đây nhiều lần, không ít khán giả cũng dành lời khen cho Thanh Hà bởi ở tuổi ngoài 50, nữ danh ca vẫn rất trẻ trung và giữ được vóc dáng đẹp.

thanh ha (3) 3

Thanh Hà ngại ngùng, mắc cỡ khi được tổ chức sinh nhật. Cô vừa trở về Việt Nam để chuẩn bị cho khoảng thời gian làm HLV tại "Giọng hát Việt 2019". Nữ danh ca sẽ cùng Tuấn Ngọc, Hồ Hoài Anh và Tuấn Hưng ngồi ghế nóng tìm kiếm các tài năng âm nhạc, hứa hẹn mang đến một mùa thi nhiều thú vị.

thanh ha (4) 3

Trong năm 2018, Thanh Hà cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, có thể kể đến như "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào". Bên cạnh đó, chuyện tình của cô và Roland cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

thanh ha (5) 5

Thanh Hà đáp chuyến bay khá muộn nhưng cô vẫn rất rạng rỡ.

thanh ha (2)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn