Đánh bại Than QN, Navibank Sài Gòn ở lại với V.League

Tổng hợpChủ Nhật, 05/09/2010 07:39:00 +07:00

(VTC News) - Đánh bại đội bóng hạng Nhất, Than Quảng Ninh với tỷ số 2-0 trên sân Chi Lăng, Navibank Sài Gòn chính thức giành vé vớt trụ lại ở V.League 2011.

(VTC News) - Đánh bại đội bóng hạng Nhất, Than Quảng Ninh với tỷ số 2-0 trên sân Chi Lăng, Navibank Sài Gòn chính thức giành vé vớt trụ lại ở V.League 2011.

Là trận đấu sinh tử giành xuất chơi ở V.League mùa sau nhưng thực tế cuộc đấu giữa N.Sài Gòn và đội bóng đến từ vùng mỏ Than Quảng Ninh không diễn ra như người ta mong đợi.


Thận trọng là điều ai cũng có thể nhìn thấy từ hiệp 1 của trận đấu này. Và cũng chí vì sự thận trọng mà cả hai đã không có được bàn thắng trước giờ nghỉ. Điểm nhấn trên sân chỉ đến từ vài tình huống sút xa không trúng đích của cầu thủ hai đội.

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh tỏ ra thiếu kinh nghiệm và thi đấu mất tập trung, trong khi đó những điều chỉnh từ HLV Mai Đức Chung bắt đầu phát huy tác dụng lên lối chơi của đội bóng đến từ TP HCM. Họ có nhiều hơn những cơ hội vây hãm khung thành đội bóng vùng mỏ và hai trong số những cơ hội đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Tiền vệ Văn Khải là người mở tỷ số trận đấu khi anh tận dụng thành công pha bắt bóng không dính của thủ thành Than Quảng Ninh sau cú sút căng từ người đồng đội là Oliveira ở phút 62.


Chưa đầy 4 phút sau, Oliveira tiếp tục thử vận may với một cú sút xa nữa từ khoảng cách khoảng 20m. Lần này bóng đi hiểm và thủ thành Than Quảng Ninh chỉ còn biết chịu trận, vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.


Bị dẫn trước 2 bàn cùng với kinh nghiệm thi đấu còn hạn chế, Than Quảng Ninh mất hẳn động lực, những đợt lên bóng yếu ớt của họ dễ dàng bị các cầu thủ N.Sài Gòn đánh chặn và rồi chấp nhận với kết quả thua 0-2 cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn