Đánh bại MU, Man City chạm kỷ lục 14 trận thắng liên tiếp

Thể thaoThứ Hai, 11/12/2017 01:37:00 +07:00

Manchester City nới rộng khoảng cách với Manchester United lên thành 11 điểm sau khi đánh bại chính đối thủ cùng thành phố ngay trên sân khách.

Đối đầu với MU trên sân Old Trafford, Man City vẫn kiểm soát bóng áp đảo như thường lệ. Sau những phút đầu gây ra khó khăn bằng lối chơi áp sát quyết liệt, MU dần bị đẩy sâu về sân nhà và không thể lên bóng quá nửa sân.

Dù vậy, đội khách cũng phải nhờ tới một pha bóng bất cẩn của cầu thủ MU để vượt lên dẫn trước. Trong một tình huống phòng ngự phạt góc, Romelu Lukaku vô tình đưa bóng tới David Silva. Đứng ngay sát khung thành MU, tiền vệ của Man City không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số.

Tuy nhiên đến cuối hiệp 1, Quỷ đỏ cũng có một bàn thắng nhờ sai lầm của đối phương. Fabian Delph phán đoán sai tình huống và Marcus Rashford tận dụng thành công cơ hội để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

otamendi man united man city

 Otamendi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man City.

Sau giờ nghỉ, MU tạo ra được thế trận tốt hơn so với hiệp 1. Thế nhưng trong một ngày đen đủi, Lukaku lại thêm một lần gián tiếp khiến đội nhà nhận bàn thua.

Cú phá bóng ở phút của tiền đạo này đập trúng người một đồng đội. Bóng nảy tới vị trí của Nicolas Otamendi và cầu thủ người Argentina nhanh chân dứt điểm tung lưới De Gea lần thứ hai.

Những nỗ lực sau đó không thể giúp MU lật ngược tình thế. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 2-1 ở trận derby Manchester ngay trên sân khách và nới rộng khoảng cách với MU lên thành 11 điểm. Với kết quả này, Man City cũng cân bằng kỷ lục 14 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh do Arsenal thiết lập năm 2002.

Video: Silva mở tỉ số (0-1)

Video: Rashford gỡ hòa (1-1)

Video: Otamendi ghi bàn (1-2)

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn