Đáng yêu như cách Mỹ Tâm phản ứng khi bị fan nam nắm tay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/12/2018 12:16:00 +07:00

Sau vài giây bất ngờ vì bị fan nam nắm tay, Mỹ Tâm đã có phản ứng cực hài hước và đáng yêu.

Video: Mỹ Tâm phản ứng khi bị fan nam nắm tay

Trong một đoạn clip hậu trường được cư dân mạng chia sẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú với phản ứng vừa hài hước vừa đáng yêu của Mỹ Tâm khi bị một fan nam nắm tay. Cụ thể, khi ra về sau một buổi diễn, "họa mi tóc nâu" bất ngờ bị một fan nam nắm tay nhưng lúc đó, cô đang quay mặt sang hướng khác nên theo phản xạ tự nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng né tránh.

Tuy nhiên, khi quay lại và thấy chỉ là là một khán giả, Mỹ Tâm có biểu cảm cực đáng yêu khiến khán giả nam này cũng có biểu cảm theo hướng muốn giận Mỹ Tâm cũng không giận được. Sau đó, nữ ca sĩ "tung tăng" di chuyển ra ngoài để về.

Hành động khéo léo này của giọng ca Người hãy quên em đi nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Bên cạnh đó, vì biểu cảm đáng yêu của "họa mi tóc nâu" nên đoạn clip này đang được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Dai nhac hoi IMC My Tam (46) 6

Mỹ Tâm luôn thân thiện, gần gũi với fan.

Hoạt động gần 20 năm trong nghề, Mỹ Tâm hiện là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz. Không chỉ có giọng hát hay, tâm huyết làm nghề mà tính cách thân thiện, gần gũi của nữ ca sĩ đối với khán giả cũng là lý do cô nhận được nhiều sự yêu mến.

Cũng vì vậy, cái tên Mỹ Tâm là bảo chứng cho lượng khán giả đến tham dự một chương trình bởi hầu như không có show diễn nào Mỹ Tâm góp mặt lại trong tình trạng vắng khán giả.

Thời điểm tổ chức 3 buổi showcase ra mắt album Tâm 9, Mỹ Tâm đã khiến phố đi bộ ở TP.HCM và Hà Nội, cũng như địa điểm ở Đà Nẵng rơi vào tình trạng kẹt cứng vì quá đông khán giả tập trung nghẹ cô hát.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn