Đang xử lý cô giáo đánh, mắng học sinh tiểu học ở TP.HCM

Giáo dụcChủ Nhật, 06/10/2019 09:48:00 +07:00

Nghi ngờ con bị bạo hành, nhiều phụ huynh bí mật gắn camera trong lớp học và quay được cảnh cô giáo chủ nhiệm nhiều lần đánh, mắng và nhéo tai học sinh.

Ngày 6/10, lãnh đạo Sở GT-ĐT TP.HCM xác nhận, Sở có nắm được thông tin sự việc cô giáo lớp 2/11 - Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú) có hành vi bạo lực với học sinh. Hiện nay, Thanh tra Phòng GD-ĐT quận Tân Phú đang làm việc với nhà trường và các bên liên quan về sự việc trên.

Thông tin ban đầu, nghi ngờ con bị bạo hành, nhiều phụ huynh lớp 2/11 bí mật đặt camera trong lớp học, ghi lại tất cả hình ảnh từ ngày 27/8 đến 30/8.

co-giao-danh-hoc-sinh

 Cô giáo có hành vi đánh, nhéo tai và mắng chửi học sinh thường xuyên.

Khi xem lại hình ảnh do camera ghi lại, nhiều phụ huynh sững sờ, tức giận khi thấy cô H. - giáo viên chủ nhiệm lớp, liên tục có hành vi bạo hành học sinh. Cụ thể, mỗi khi có em quên vở, làm bài sai hoặc không hiểu bài, cô giáo này lại đánh, nhéo tai và chửi mắng rất thậm tệ.

Sau đó, các phụ huynh đến làm việc với nhà trường và yêu cầu xử lý cô H. Đến nay, cô giáo này không còn đứng lớp mà đang được phân công công việc khác ở trường trong thời gian chờ thanh tra quận thụ lý vụ việc.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn