Đang xem tivi bị 4 kẻ bịt mặt xông vào nhà cướp tiền vàng

Pháp luậtThứ Hai, 29/02/2016 08:00:00 +07:00

Bà Thủy đang xem tivi thì có bốn đối tượng (3 nam, một nữ) mặc đồ đen mặt bịt kín xông vào dùng dao khống chế để cướp 3,2 lượng vàng cùng 30 triệu đồng.

(VTC News) - Bà Thủy đang xem tivi thì có bốn đối tượng mặc đồ đen, mặt bịt kín xông vào dùng dao khống chế để cướp 3,2 lượng vàng cùng 30 triệu đồng.

Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) đang điều tra, làm rõ vụ cướp giật táo tợn xảy ra vào đêm 27/2 tại thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

Nạn nhân là bà Lê Thị Thu Thủy (SN 1953, trú tại khu phố 2, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ).

Bà Thủy cho biết, vào lúc 21h ngày 27/2, khi bà đang xem tivi thì có 4 đối tượng (3 nam, 1 nữ) mặc đồ đen bịt kín mặt ập vào nhà. Hai đối tượng cầm dao gí vào cổ bà Thủy khống chế, một đối tượng đứng canh ở hành lang phòng khách, đối tượng còn lại là nữ lột lắc, dây chuyền, nhẫn (1,4 lượng vàng) đeo trên người bà.

Nạn nhân Thủy và hiện trường xảy ra vụ cướp vàng, tiền táo tợn đêm 27/2.
Nạn nhân Thủy và hiện trường xảy ra vụ cướp vàng, tiền táo tợn đêm 27/2.(Ảnh Tiền Phong).

Đối tượng này còn yêu cầu giao chìa khóa phòng, rồi mở cửa lấy thêm 1,8 lượng vàng để dưới nệm phòng ngủ cùng 30 triệu tiền mặt.


“Khi 4 đối tượng này ập vào, một lát sau tôi không mở miệng ra được. Đối tượng nữ hỏi chìa khóa ở đâu, tôi muốn nói mà không mở được miệng, chỉ lấy tay chỉ. Tôi như bị thôi miên vậy” – bà Thủy cho biết.

Quá trình xảy ra vụ việc khoảng 20 phút. Sau khi 4 đối tượng này đi khỏi, bà Thủy mới gọi người thân ở nhà bên cạnh và đi báo công an.

Nguyễn Vương (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn