Đặng Văn Lâm: Tuyển Việt Nam thắng xứng đáng

Thể thaoChủ Nhật, 20/01/2019 21:05:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam xứng đáng giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019 sau màn trình diễn thuyết phục trước Jordan.

Đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019 sau loạt luân lưu vừa hay vừa may trước Jordan. Thầy trò HLV Park Hang Seo may mắn khi đối thủ sút trúng xà ngang, và xuất sắc khi Đặng Văn Lâm cản phá thành công cùng những pha dứt điểm chính xác của đồng đội.

Đây là chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam khi các học trò của HLV Park Hang Seo chơi rất hay. Thậm chí theo thủ môn Đặng Văn Lâm, anh và các đồng đội cũng xứng đáng có được may mắn như vậy.

cong phuong viet nam jordan 5

Tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019 đầy xứng đáng.

"Rất tuyệt vời. Toàn đội đã cố gắng suốt 120 phút. Loạt luân lưu có may mắn, anh em rất vui mừng và may mắn đấy xứng đáng", Thủ môn của đội tuyển Việt Nam chia sẻ. Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho loạt luân lưu, Đặng Văn Lâm chỉ nói ngắn gọn: "Sự tự tin". Điều đó cho thấy rằng đội tuyển Việt Nam đã vào trận với tinh thần chiến thắng ngay từ đầu.

Các học trò của HLV Park Hang Seo bị đối thủ chọc thủng lưới trước trong một tình huống cố định. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam không những không mất tinh thần mà ngược lại, càng đá càng hay, kiểm soát hoàn toàn trận đấu và có bàn gỡ hòa đầu hiệp 2. Lẽ ra Quang Hải và đồng đội có thể thắng ngay trong hai hiệp chính nếu tận dụng tốt cơ hội.

Đánh bại Jordan, tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup lần thứ hai trong hai lần tham dự giải đấu. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn