Đặng Văn Lâm: Sẽ cố gắng giúp Muangthong United vô địch Thái Lan

Thể thaoThứ Năm, 07/02/2019 14:40:00 +07:00

Thủ môn Đặng Văn Lâm tuyên bố sẽ giúp CLB Muangthong United giành lại chức vô địch Thai League 2019.

Chính thức ra mắt CLB Muangthong United hôm nay (7/2), Đặng Văn Lâm được trao chiếc áo số 1 của đội bóng từng 4 lần vô địch Thai League. Ban lãnh đạo Muangthong United nhấn mạnh rằng Đặng Văn Lâm được đưa về để tăng thêm sức mạnh cho CLB và thủ môn đội tuyển Việt Nam cũng tuyên bố sẽ giúp đội bóng giành lại ngôi vị số một Thái Lan.

"Tôi rất vui được đến đây. Tôi đã theo dõi Thai League từ rất lâu. Tôi biết Muangthong United là một trong những đội mạnh nhất Đông Nam Á", Đặng Văn Lâm chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới.

"Tôi rất vui vì được gia nhập đội bóng này. Một đội bóng có truyền thống, từng vô địch Thái Lan. Tôi đã gặp những đồng đội là tuyển thủ quốc gia Thái Lan và tôi biết đây là một đội bóng mạnh. Tôi sẽ cố hết sức cùng các đồng đội để giành chức vô địch".

muangthong united

 Đặng Văn Lâm trở thành ngôi sao Việt Nam tại Muangthong United. 

Muangthong United từng giành chức vô địch Thai League 4 lần vào các năm 2009, 2010, 2012 và 2016. Trong 10 năm qua, đội bóng này chỉ 2 lần nằm ngoài top 3 của giải đấu hạng cao nhất Thái Lan. 

Sau 2 mùa giải liên tiếp phải nhìn Buriram United nâng cúp vô địch, Muangthong United quyết tâm lấy lại ngôi vị số một trong mùa giải 2019 bằng việc chiêu mộ tới 5 tân binh tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, có tin đồn rằng đội bóng của Đặng Văn Lâm đang quan tâm tới Đoàn Văn Hậu.

Hợp đồng của Đặng Văn Lâm với Muangthong United có thời hạn 3 năm với mức lương 10.000 USD/tháng. Với chiếc áo số 1, thủ môn đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ là người bắt chính cho Muangthong United ở mùa giải 2019.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn