Đặng Văn Lâm ra mắt Thai League, Muangthong United thua đau trận đầu

Thể thaoChủ Nhật, 24/02/2019 20:51:00 +07:00

Đặng Văn Lâm không thể cứu Muangthong United tránh được một thất bại cay đắng trên sân nhà ở vòng 1 Thai League 2019.

Màn so tài giữa Muangthong United và PT Prachuap là trận đấu chính thức đầu tiên của Đặng Văn Lâm ở Thai League. Thủ môn mang áo số 1 vẫn được tin dùng sau khi mắc sai lầm khá hài hước ở trận đấu tập trước mùa giải. Trận này, thủ môn đội tuyển Việt Nam không có sơ suất nhưng vẫn không thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Muangthong United là đội mạnh hơn, lại có lợi thế sân nhà nên không bất ngờ khi họ chơi áp đảo từ đầu đến cuối. Đặng Văn Lâm vì thế khá nhàn nhã trong trong phần lớn thời gian của trận đấu. Anh chỉ phải đối mặt với một thử thách đáng kể, nhưng trớ trêu thay đó lại là một quả phạt đền.

dang van lam

Đặng Văn Lâm bắt chính cho Muangthong United.

Trong một pha phản công của PT Prachuap ở hiệp 1, hậu vệ Muangthong United phạm lỗi trong vòng cấm. Đối mặt với tiền đạo ngoại Caion từ khoảng cách 11 mét, Đặng Văn Lâm bó tay trước cú sút không mạnh nhưng rất hiểm hóc của đối phương. Đó là bàn thua duy nhất của Muangthong United trong trận đấu.

Các đồng đội của Đặng Văn Lâm rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng lại liên tục bỏ lỡ cơ hội. Muangthong United thất bại chung cuộc 0-1 trong một trận đấu mà họ hoàn toàn lấn lướt so với đối thủ.

do merlo

 Đặng Văn Lâm không thể giúp Muangthong United giữ sạch lưới.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn