Đặng Văn Lâm lại nhận 3 bàn thua, Muangthong United chìm sâu trong khủng hoảng

Thể thaoChủ Nhật, 07/04/2019 21:51:00 +07:00

Muangthong United nhận thêm một thất bại thảm hại khi Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần.

Sau 2 trận thua liên tiếp, Muangthong United chưa có dấu hiệu khởi sắc nào dù đã thay HLV trưởng. Đội bóng của Đặng Văn Lâm vẫn tấn công kém hiệu quả trong khi hàng phòng ngự tiếp tục để lộ những "tử huyệt" để đối phương khai thác. 

Trong trận đấu với Nakhon Ratchasima trên sân khách, sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm chỉ có thể giúp anh giữ sạch lưới đến phút 35 trước khi phải nhận tới 2 bàn thua trong vòng ít phút. Trong cả 2 tình huống, các hậu vệ của Muangthong United đều để đối thủ đi bóng, chuyền bóng và dứt điểm thoải mái như chỗ không người.

dang van lam muangthong (4)

Đặng Văn Lâm không thể "gánh" được hàng thủ tệ hại của Muangthong United.

Ở bàn mở tỉ số của Nakhon Ratchasima, Đặng Văn Lâm đã cản phá được cú sút đầu tiên nhưng không kịp cứu thua khi một cầu thủ khác lao vào đá bồi cận thành. Bàn thứ hai là pha bóng mà cầu thủ đội chủ nhà lao thẳng đến khung thành và sút tung nóc lưới. Sang hiệp 2, Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba từ cú sút xa hiểm hóc của ngoại binh bên phía Nakhon Ratchasima.

Muangthong United chỉ có bàn danh dự ở cuối trận và thua chung cuộc 1-3. Với kết quả này, đội bóng của Đặng Văn Lâm tiếp tục đứng áp chót trên bảng xếp hạng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn