Đặng Văn Lâm cùng dàn sao thế giới thắng đội vô địch bóng đá đường phố Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 24/06/2019 07:25:00 +07:00

Đặng Văn Lâm cùng Figo, Drogba, Roberto Carlos, Park Ji-sung đánh bại đội Đạt Vĩnh Tiến, đội bóng vô địch Tiger Street Football 2019.

Giải đấu đã khởi động từ ngày 11/5 tại 20 tỉnh thành trên cả nước, với sự tham gia thi đấu của 1.280 đội bóng và lên đến 3.200 trận đấu. Sau loạt đấu vòng loại và khu vực, vòng chung kết toàn quốc Tiger Street Football được diễn ra vào tối 23/6 tại TP.HCM với quy mô và thể thức đặc biệt.

dang van lam 6

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam sau chiến thắng mới nhất tại Thai League.

street-1 3

Rio Ferdinand tâng bóng cùng danh thủ Nguyễn Hồng Sơn.

Theo đó, quán quân của giải đấu có cơ hội tham gia tranh tài trực tiếp cùng đội bóng 5 siêu sao huyền thoại bóng đá thế giới, bao gồm Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà) và Park Ji-sung (Hàn Quốc), dưới sự dẫn dắt của Đại sứ Tiger Street Football 2019 - cựu đội trưởng CLB Manchester United - Rio Ferdinand. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đồng hành cùng 5 huyền thoại này trong vai trò Đại sứ của giải đấu tại Việt Nam năm nay. Đội chiến thắng sẽ nhận cúp vô địch Tiger Street Football 2019 cùng giải thưởng 100 triệu đồng. 

Đội vô địch Tiger Street Football 2019 là Đạt Vĩnh Tiến, á quân là A25. Ở trận giao hữu sau đó, đội Đạt Vĩnh Tiến thua đội các ngôi sao thế giới 2-5.

street-2

Park Ji Sung giao lưu cùng khán giả TP.HCM

street3

Drogba hào hứng với trải nghiệm tại Việt Nam.

Rio Ferdinand - Đại sứ Tiger Street Football 2019 chia sẻ bên lề giải đấu: “Suốt giai đoạn trưởng thành, những con phố quanh nhà là nơi đầu tiên tôi đá bóng và học cách chiến thắng cũng như vượt qua thất bại. Cùng Tiger Beer, tôi rất hào hứng khi được tham gia dự án xây sân bóng cho các tài năng trẻ bóng đá đường phố. Đây sẽ là nơi giúp họ phát hiện tài năng và rèn luyện kỹ năng của bản thân”.

Ông Trần Minh Triết - đại diện Tiger Beer Việt Nam cảm thấy vinh dự khi chứng kiến các tài năng bóng đá đường phố Việt Nam đã hết mình “đánh thức bản lĩnh” của họ trên sân bóng của giải đấu Tiger Street Football.

"Chúng tôi cam kết hỗ trợ phát triển các tài năng tại Việt Nam, và mong muốn thắt chặt hợp tác với các địa phương để củng cố nền tảng cho các tài năng bóng đá đường phố cũng như ngày càng phát triển môn thể thao này mạnh mẽ hơn”, ông Triết cho biết thêm. 

street4 4

Luis Figo lần đầu tới Việt Nam.

street5 4

Roberto Carlos tiếp tục có thêm một giải đấu tại dải đất hình chữ S.

Ngoài việc tổ chức giải đấu giúp các tài năng bóng đá có cơ hội thể hiện kỹ năng, Tiger Beer còn tăng cường hỗ trợ phong trào bóng đá đường phố tại Việt Nam, tạo thêm nhiều sân chơi luyện tập mới cho các cầu thủ. Tiger Beer sẽ xây 3 sân bóng tại Việt Nam, củng cố cam kết dài hạn về việc giúp các tài năng địa phương khơi dậy đam mê của mình. 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn