Đặng Văn Lâm: AFF Cup qua rồi, Malaysia mạnh hơn, tuyển Việt Nam phải chuẩn bị kỹ

Thể thaoThứ Bảy, 05/10/2019 17:22:00 +07:00

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhấn mạnh rằng cuộc đối đầu với Malaysia sắp tới sẽ không giống trận chung kết AFF Cup 2018.

Đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 là Malaysia, đội bóng từng bị thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại tới hai lần ở chung kết AFF Cup 2018. Tuy nhiên cuộc tái đấu giữa hai đội vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình sẽ rất khác, cả về tính chất trận đấu lẫn phong độ, chất lượng của đội tuyển Việt Nam cũng như Malaysia.

"Cũng như tất cả các trận đấu khác của ĐTQG, bản thân tôi lúc này đã sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia. Tôi thấy lần này Malaysia dường như tấn công mạnh hơn nên tôi và các đồng đội cũng phải chuẩn bị thật kĩ. AFF Cup cũng đã qua rồi, bây giờ là một giải đấu khác. Toàn đội phải tập trung 100% thì mới có thể giành chiến thắng được", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

dang van lam2

Đặng Văn Lâm mới trở về tập trung hôm 3/10.

Thủ môn của Muangthong United mới về nước hôm 3/10. Anh không có nhiều thời gian tập luyện cùng toàn đội, nhưng điều này không phải trở ngại đáng kể đối với thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam.

"Tôi về Việt Nam từ ngày 3/10 và cũng đã có buổi tập đầu tiên vào hôm qua (4/10). Tập trung muộn chỉ có ảnh hưởng là tôi không được tập cùng với toàn đội từ đầu thôi. Còn bây giờ thì có thể bắt đầu dành thời gian tập luyện cùng anh em nên cũng không có ảnh hưởng gì đến chuyên môn", Đặng Văn Lâm cho biết.

"Ở ĐTQG và CLB là hai môi trường khác nhau nên tôi vẫn cần phải cố gắng thi đấu tốt và tập luyện hết mình. Giáo án cũng không có quá nặng hay khác biệt và tôi vẫn tập luyện bình thường".

dang van lam

Đặng Văn Lâm đang có phong độ tốt ở Thái Lan.

Đặng Văn Lâm cũng gửi lời chúc tới Lương Xuân Trường, cầu thủ vừa chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương nặng. Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do bị tổn thương dây chằng trong buổi tập tuần trước.

"Lúc Xuân Trường chấn thương, tôi ở bên Thái Lan nghe được tin cảm thấy rất buồn. Với cầu thủ, điều quan trọng nhất là sức khỏe, trong khi Trường lại dính chấn thương rất nặng. Nhưng tất nhiên chấn thương cũng là một phần trong bóng đá nên tôi mong Xuân Trường có thể sớm vượt qua khó khăn này để trở lại tốt hơn", Đặng Văn Lâm bày tỏ.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn