Đang tổ chức ra mắt phim, Tuấn Trần ngất xỉu phải nhập viện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2019 15:40:00 +07:00

Nam diễn viên sốt cao trước khi diễn ra họp báo nhưng vẫn cố gắng đến tham gia buổi ra mắt phim của mình.

tuantran (1) 3

 

Dồn hến tiền cát-xê tích cóp được sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, Tuấn Trần quyết định thực hiện web drama 21 ngày yêu em. Nam diễn viên cho biết, dòng phim ngôn tình vốn quen thuộc với khán giả từ các tác phẩm từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan nhưng một bộ him đúng chất Việt Nam vẫn chưa có.

Vì vậy, anh quyết định thực hiện và có tham vọng tạo nên một tác phẩm ấn tượng cho sự nghiệp, mặt khác để khán giả có cái nhìn tích cực về dòng phim này.

tuantran (1)

Tuấn Trần.

21 ngày yêu em là câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa hai nhân vật chính Khải Phong (Tuấn Trần) và Hạ Vũ (Salim). Cả hai gặp gỡ tại Đà Lạt trong một dịp tình cờ. Những mâu thuẫn ban đầu nảy sinh khiến họ trở thành đôi “oan gia” nhưng cũng đồng thời gắn kết với nhau từ khi nào không hay.

Chia sẻ về thông tin phim giả tình thật với Salim, Tuấn Trần cũng thừa nhận anh có say nắng trong quá trình quay và Salim ít nhiều cũng vậy, Tuy nhiên, cả hai đều cho rằng đây là việc cần thiết bởi theo họ - muốn nhân vật trên phim diễn thật tốt, bản thân diễn viên ngoài đời phải dành cho nhau tình cảm chân thật.

Tại họp báo, Tuấn Trần cũng thừa nhận anh từng suy nghĩ đến việc bán xe ô tô nếu kinh phí làm phim không đủ. Anh cho rằng, những tài sản mình có được đều đến từ thu nhập diễn xuất nên sẵn sàng đầu tư nghiêm túc và hết mình, với hy vọng sản phẩm nghệ thuật làm ra đạt được chất lượng tốt nhất có thể.

tuantran (2)

Nam diễn viên chia sẻ về dự án tâm huyết của mình.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo, nam diễn viên bất ngờ ngất xỉu giữa chừng phải nhập viện cấp cứu khiến các khách mời hoang mang bởi trước đó, anh vẫn rất vui vẻ giao lưu với khán giả, truyền thông.

Quản lý của Tuấn Trần cũng cho biết sau khi nằm theo dõi, sức khỏe của anh đã ổn định: “Tuấn đổ bệnh mấy ngày nay nhưng luôn nói mình khỏe để mọi người yên tâm. Trước buổi họp báo diễn ra, Tuấn sốt rất cao.

Trong trường hợp bất khả kháng, ê kíp còn dự định sẽ thông báo đến mọi người việc bạn không thể có mặt. Thế nhưng cuối cùng Tuấn vẫn cố gắng trang điểm, trang phục chỉnh tề để đến với mọi người”.

Được biết, Tuấn Trần làm việc cật lực trong suốt những ngày qua. Ngoài vai trò diễn viên, anh kiêm cả sản xuất, làm hậu kỳ, dựng phim... với sản phẩm web drama đầu tay.

Web drama 21 ngày yêu em là dự án đánh dấu chặng đường 5 năm theo đuổi nghệ thuật của Tuấn Trần. Mặc dù không quá dài nhưng nam diễn viên rất khao khát bộc lộ đam mê của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn