Đặng Thu Thảo - Đông Nhi chưa lên xe hoa đã khiến nhiều người mê mẩn khi diện váy cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/10/2017 07:17:00 +07:00

Bên cạnh đó, nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt dù chưa lên xe hoa nhưng diện váy cưới vẫn rất xinh đẹp, thu hút sự chú ý.

Chưa từng lên xe hoa nhưng nhiều cái tên như Đặng Thu Thảo, Khởi My, Đông Nhi, Nhã Phương... đã nhiều lần khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy để chụp ảnh thời trang, trình diễn trên sàn catwalk và sân khấu ca nhạc.

Đều sở hữu những nét đẹp riêng, hình ảnh mỹ nhân Việt trong trang phục váy cưới luôn khiến khán giả hâm mộ thích thú và rất mong chờ đến ngày được nhìn ngắm họ trong lễ cưới thật sự bên cạnh nửa kia của đời mình.

Đặng Thu Thảo

Trong danh sách những mỹ nhân Việt diện váy cưới xinh đẹp, Đặng Thu Thảo là người sắp lên xe hoa về nhà chồng vào hôm nay 6/10. Cô và bạn trai - doanh nhân Trung Tín đã tổ chức lễ ăn hỏi bí mật tại nhà riêng vào ngày 1/10. Dù đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu mới quyết định "theo chồng về dinh" nhưng trước đó, cô cũng từng diện váy cưới để chụp ảnh thời trang và khiến người hâm mộ ngất ngây với vẻ đẹp của mình.

Đặng Thu Thảo vốn được yêu mến bởi lối sống sạch, không scandal bên cạnh nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Vì vậy, dù không quá ngạc nhiên trước những hình ảnh xinh đẹp của Thu Thảo khi mặc váy cưới, khán giả vẫn không khỏi thương nhớ.

thoi-trang-dang-thu-thao-21 7

 

Khởi My

Cũng giống đàn chị Đặng Thu Thảo, Khởi My sắp về chung một nhà với người yêu điển trai Kelvin Khánh vào ngày 24/11, cả hai đã có lễ đính hôn vào cuối tháng 4 vừa rồi. Thường xuất hiện trong trang phục năng động, nhí nhảnh, nhiều fan hâm mộ của cô nàng đã rất thích thú với những lần thần tượng diện váy cô dâu lộng lẫy trước đó.

khoi-my-mac-ao-cuoi (10) 5

Không còn là một Khởi My nhí nhảnh, "quậy" tưng bừng trước khán giả, nữ ca sĩ hóa cô dâu xinh đẹp, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất hiện đại với váy cúp ngực trắng tinh khôi.

Mỹ Tâm

Tính tình thân thiện, lối sống sạch không scandal, Mỹ Tâm luôn là cái tên được nhiều khán giả yêu mến, theo dõi. Những thông tin liên quan đến cô luôn được khán giả quan tâm, nhất là về chuyện tình cảm bởi ai cũng tò mò về người sẽ may mắn sánh đôi cùng "họa mi tóc nâu".

Từng vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ công khai chuyện tình yêu của mình nên càng làm khán giả tò mò. Mặc dù sẽ "đau tim" nếu Mỹ Tâm báo tin vui nhưng khán giả của giọng ca Đâu chỉ riêng em vẫn thích thú với những hình ảnh thần tượng gợi cảm trong trang phục cưới với tông trắng tinh khôi.

20160114-my-tam-khoe-vong-mot-goi-cam-voi-vay-cong-chua-6

 

Đông Nhi

Nhắc đến những lễ cưới được mong chờ nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, khán giả sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Yêu nhau hơn 8 năm và thường xuyên "thả thính" về những gì muốn thực hiện trong lễ cưới nhưng mãi cặp đôi vẫn chưa chịu báo tin vui với khán giả của mình.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ của cặp đôi cũng được "bù đắp" phần nào khi vài lần được nhìn thấy thần tượng diện trang phục cưới xuất hiện tình tứ bên nhau trong các bộ ảnh đôi, sân khấu ca nhạc. Nếu Ông Cao Thắng lịch lãm, nam tính trong những bộ vest, Đông Nhi lại khiến fan ngất ngây với váy cưới đơn giản không kém phần lộng lẫy cùng vòng hoa đội đầu.

333_0173 8

 

Nhã Phương

Dù chưa chính thức lên xe hoa cùng Trường Giang nhưng Nhã Phương cũng từng được diện áo cưới không ít lần và còn hào hứng khoe ảnh cùng người hâm mộ khiến khán giả sốt ruột, tò mò về khoảnh khắc nữ diễn viên khoác lên người chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày kết hôn.

Nổi tiếng trong vai trò diễn viên nhưng nhờ biểu cảm tự nhiên cùng gương mặt xinh đẹp, Nhã Phương cũng nhận được nhiều sự ưu ái, tin tưởng từ các NTK để chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu váy cưới tên tuổi. Không cần chiều cao và số đo 3 vòng chuẩn, Nhã Phương vẫn đủ sức "đốn tim" người hâm mộ bởi sự ngọt ngào của mình.

149457423721382-nha-phuong-vay-cuoi-4 3

 

Thanh Hằng

Đảm nhận vai trò dẫn dắt một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, để đưa ra thử thách cho thí sinh, Thanh Hằng đã xuất hiện trong trang phục váy cưới có giá gần 1 tỷ đồng được làm từ chất liệu cao cấp mang hơi hướng cổ điển của quý tộc châu Âu.

Với những chi tiết được đính kết tỉ mỉ, bộ váy cưới này đã giúp tôn lên vẻ ngoài xinh đẹp của cô, khiến người đẹp tựa như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Vốn là một trong những người mẫu hàng đầu showbiz Việt, khi hóa cô dâu xinh đẹp Thanh Hằng vẫn giữ được thần thái "sang chảnh", rạng rỡ của mình.

1472100061-147209651184695-thanh-h---ng--12-

 

Video: Chặng đường tình yêu của Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn