Đang tác nghiệp tại hiện trường tai nạn, một phóng viên bị dọa giết

Thời sựThứ Bảy, 14/07/2018 18:18:00 +07:00

Đang tác nghiệp ở hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe máy và 2 xe tải, 1 phóng viên bị chủ xe dọa giết.

Vụ việc xảy ra vào sáng 14/7 trên đường Huỳnh Văn Lũy, đoạn thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương).

Lúc này, một phóng viên của báo Lao động Bình Dương đang tác nghiệp ở hiện trường thì bị chủ nhân chiếc xe tải chạy đến chửi bới, giật máy quay phim và bắt xóa hình.

Khi phóng viên không đồng ý, chủ nhân chiếc xe tải và một người đàn ông đòi giữ và dọa giết phóng viên. Chỉ đến khi cơ quan chức năng đến can thiệp, phóng viên này mới được giải vây.

httn

 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh: Facebook)

Vụ tai nạn mà phóng viên tác nghiệp xảy ra vào 9h cùng ngày. Chiếc xe máy BKS 61R2 – 251.69 do một thanh niên cầm lái, chạy từ Đại lộ Bình Dương đến đường Huỳnh Văn Lũy thì va chạm với xe máy mang BKS 67V1 – 6345 do một người phụ nữ cầm lái, phía sau chở con nhỏ.

Đúng lúc này, xe tải BKS 61C – 162.62 chạy tới, do tránh 2 xe gặp nạn nên tông vào hông một xe tải khác mang BKS 61C – 322.75 chạy chiều ngược lại.

bbb_myts

 Người đàn ông cản trở phóng viên tác nghiệp. (Ảnh: Facebook)

Tại hiện trường, 2 xe tải dính vào nhau, 2 xe máy nằm trên đường hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe máy bị thương.

Sau khi xảy ra tai nạn, 2 tài xế xe tải đã gọi điện cho chủ xe đến để giải quyết, đồng thời vụ việc cũng được trình báo với cơ quan chức năng.

Anh Trường
Bình luận
vtcnews.vn