Đang sửa xe, 3 người bị xe ôtô đâm chết

Thời sựChủ Nhật, 12/01/2014 05:12:00 +07:00

(VTC News) - Khi 3 người đang sửa xe bên đường thì chiếc xe 4 chỗ bất ngờ tông sau khiến cả 3 người chết tại chỗ.

(VTC News) - Khi 3 người đang sửa xe bên đường thì chiếc xe 4 chỗ bất ngờ tông sau khiến cả 3 người tại chỗ.

Khoảng 23 giờ ngày 11/1/2013, trên tuyến QL46 đoạn đi qua địa phận xã Thanh Dương (huyện Thanh Chương - Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc làm 3 người chết và 7 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe 12 chỗ kéo theo chiếc xe 4 chỗ bị hỏng, lưu thông trên QL46 theo hướng Thanh Chương đi TP Vinh. Khi đến địa phận trên thì dây cáp kéo bị lỏng, 3 người xuống sửa chữa.

Cùng lúc này, chiếc xe 4 chỗ hiệu Kia Morning lưu thông cùng chiều bất ngờ tông vào đuôi xe 4 chỗ bị hỏng đang đỗ bên đường. Hậu quả làm 3 người đang sửa xe bị đâm tử vong tại chỗ, 6 người ngồi trên xe Kia Morning và 1 người trên xe 12 chỗ bị thương, trong đó nhiều mảnh kính vỡ bị găm vào người nạn nhân.
Hiện trường vụ tai nạn - ảnh do người dân cung cấp 
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đình Hậu - Trạm trưởng trạm y tế xã Thanh Dương cho biết, khoảng 23 giờ 45 có 7 người nhập viện, trong đó có anh Trần Ngọc Sơn (31 tuổi) ngụ tại xóm 6, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn, Nghệ An bị chấn thương ở vai là nhẹ nhất.

Còn lại 6 người khác bị đa chấn thương, trong đó anh Thái Quang Trung (31 tuổi, ngụ phường Đông Vĩnh, TP Vinh) và anh Trần Đình Hiệp (28 tuổi, ngụ xóm 5, xã Hùng Tiến, Nam Đàn) bị chấn thương sọ não.
Anh Thái Quang Trung điều trị tại bệnh viện 
Danh tính các nạn nhân hiện chưa được xác định, tuy nhiên từ nhiều nguồn tin thì cả 3 nạn nhân tử vong đều đang công tác ở Quân Khu 4, chiếc xe 12 chỗ mang biển kiểm soát trong ngành quân đội.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.
» Ô tô tông nhau nát bét, 2 người chết thảm
» Ảnh: Hai tàu hỏa đâm nhau gây nổ lớn
Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn