Đang ngồi tù vẫn nhận tiếp án tử hình

Pháp luậtChủ Nhật, 08/12/2013 08:00:00 +07:00

Mâu thuẫn trong trại giam, môt phạm nhân 28 tuổi, quê ở Hải Dương đã phải nhận án tử hình.

Mâu thuẫn trong trại giam, môt phạm nhân 28 tuổi, quê ở Hải Dương đã phải nhận án tử hình.

Ngày 6/12, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên Nguyễn Văn Long (28 tuổi, quê Hải Dương) tử hình, Nguyễn Thanh Phong (26 tuổi, quê Trà Vinh) 20 năm tù cùng về tội giết người, Trần Vũ Cao Long (25 tuổi, trú tại TP.Vũng Tàu) 4 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng.

 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 
Ngày 14/4/2013, tại trại giam Xuyên Mộc (Bộ Công an), ở xã Tân Lâm (huyện Xuyên Mộc), phạm nhân Phong từ buồng số 4 đi đến buồng số 2 cùng phân trại để đòi tiền giặt quần áo thuê từ phạm nhân Nguyễn Kim Tiền, nhưng Tiền không trả. Vì vậy, Phong đã chửi Tiền rồi bỏ về phòng.

Khoảng 30 phút sau, Tiền cùng một phạm nhâm khác đến đánh Phong bị thương ở tay. Vụ việc đã được cán bộ quản giáo trại phát hiện và can ngăn.

Khi đang băng vết thương ở tay, Phong kể mình bị đánh cho phạm nhân Nguyễn Văn Long nghe và 2 người đã đi tìm Tiền để tính sổ.

Trên đường đi đã gặp phạm nhân Trần Vũ Cao Long và rủ cùng đi. Khi đến nơi Cao Long đã đánh Tiền 2 cái rồi bỏ đi, Văn Long và Phong đã lao vào đâm nhiều nhát vào người Tiền khiến nạn nhân tử vong.



Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu 
Bình luận
vtcnews.vn