Đang ngồi trong lớp, bé 3 tuổi ngã xuống nền nhà thiệt mạng

Thời sựThứ Tư, 09/11/2016 14:27:00 +07:00

Trong giờ học buổi chiều, cháu bé 3 tuổi bất ngờ ngã xuống nền nhà, giáo viên chủ nhiệm phát hiện và kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Trưa 9/11, thông tin với với PV VTC News, bà Hứa Thị Hà – Hiệu trưởng Trường mầm non Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương) xác nhận, tại trường vừa xảy ra vụ việc cháu bé 3 tuổi tử vong trong lúc đang ngồi học.

Theo đó, khoảng hơn 15h ngày 8/11, cháu Nguyễn Ngọc Ngân K. (SN 2013), trú tại thôn Đồng Mỹ, xã Kim Anh (Kim Thành, Hải Dương) đang ngồi trên ghế trong lớp học thì bất ngờ ngã xuống nền nhà, giãy giụa.

hai-duong-be-3-tuoi-chet-bat-thuong-tai-truong-mam-non-sau-khi-an-1-1478663163-width500height334

Cháu K được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành.

Phát hiện sự việc, giáo viên chủ nhiệm đã kịp thời cùng với các giáo viên khác đưa cháu đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành (Hải Dương), tuy nhiên cháu bé đã tử vong.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quý Phùng - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành cho biết, vào khoảng 16h ngày 8/11, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Ngọc Ngân K. từ Trường mầm non xã Kim Lương chuyển lên trong tình trạng tim ngừng đập, ngừng thở và đồng tử giãn.

Sau khi tiến hành cấp cứu gần 1 giờ đồng hồ, cháu K. không qua khỏi. Bệnh viện đã thông báo cho công an huyện giải quyết sự việc.

Nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Kim Thành đã có mặt bảo vệ hiện trường, sau đó cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

Đến rạng sáng nay (9/11), thi thể cháu Ngân K. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Từ chiều qua đến nay, các cô giáo trong trường cũng đã phối hợp, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu bé.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Video: Dừng hoạt động trường mầm non bạo hành trẻ em

 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn