Đang mang thai, Diệp Lâm Anh được chồng tháp tùng chiều chuộng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/06/2018 15:03:00 +07:00

Diệp Lâm Anh không giấu được hạnh phúc khi được chồng đồng hành trong mọi việc.

Video: Tùng Mini tung MV đầu tay sau thời gian “ở ẩn”

Đang mang thai, Diệp Lâm Anh được chồng tháp tùng đến dự buổi ra mắt MV mới của Tùng Mini (tên thật Lê Thanh Tùng) – Quán quân cuộc thi Ngôi sao Việt 2014. Nữ ca sĩ được chồng thiếu gia tháp tùng và không giấu được gương mặt rạng rỡ sau gần 2 tháng kết hôn.

MV đầu tay của Tùng Mini mang tên Hate you but I miss you – Không thể ngừng nỗi nhớ với sự tham gia của khá đông bạn bè như Erik, Châu Đăng Khoa, Lục Huy (thành viên Uni5)…

Chia sẻ ngay trong buổi họp báo về lý do “mất tích” đến 4 năm, Tùng Mini cho biết: “Sau chương trình Ngôi sao Việt 2014, tôi được đưa sang Hàn Quốc tập huấn và sản xuất MV vào năm 2015. Sau đó vì cảm thấy không phù hợp với định hướng của bản thân nên tôi từ chối kí hợp đồng kéo dài 7 năm với phía công ty quản lý.

Sau khi về Việt Nam, tôi gặp khủng hoảng cá nhân, về chuyện gia đình và trong công việc. Tôi phải dành thời gian để vực lại công ty trong lĩnh vực kinh doanh, cũng như vượt qua được cú sốc tinh thần để đến nay, khi mọi thứ ổn định mới có thể quay trở lại với âm nhạc”.

Tung Mini (1) 3

Tùng Mini chia sẻ về khoảng thời gian "mất tích" 4 năm.

Không cảm thấy nuối tiếc về khoảng thời gian 4 năm, Tùng Mini khẳng định nghệ sĩ vốn không có giới hạn về tuổi tác. Anh cho biết bản thân vẫn còn chặng đường rất dài phía trước để theo đuổi âm nhạc và chinh phục khán giả.

Khi được hỏi về suy nghĩ khi Soobin Hoàng Sơn - người bạn thân thiết từ thuở nhỏ - cùng tham gia cuộc thi chỉ đoạt ngôi Á quân nhưng đến nay đã có nhiều bước tiến trong nghệ thuật, Tùng Mini không ngần ngại chia sẻ: “Tôi luôn dõi theo và ủng hộ Soobin trong những hoạt động của cậu ấy.

Tôi nghĩ mình có sự xuất phát sau, nhưng không có nghĩa mình sẽ không thể làm được những điều như bạn bè mình đạt được. Chính những người bạn từng tham gia chương trình là động lực để tôi có thêm quyết tâm cho sự trở lại này. Tôi sẽ cố gắng tỏa sáng theo cách riêng của mình”.

Ca khúc Không thể ngừng nỗi nhớ/Hate you but I miss you do Tùng Mini và nhà sản xuất của công ty Rainbow Bridge đồng sáng tác, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình của nam ca sĩ.

Bài hát được thực hiện MV với nội dung kể về câu chuyện tình của một chàng trai trót yêu một cô gái xinh đẹp, sau đó niềm tin bị tổn thương nên hai người quyết định rời xa nhau. Bị người yêu phụ bạc, chàng trai chìm trong những cuộc chơi thâu đêm nhưng rồi sau tất cả, anh vẫn không thể xoá nhoà hình bóng của người yêu cũ trong tâm trí.

MV do ê kíp người Hàn Quốc thực hiện, mang màu sắc tươi mới, hiện đại cùng giai điệu bắt tai được Tùng Mini kỳ vọng sẽ bước đầu tạo sự chú ý với khán giả và khẳng định quyết tâm trở lại với âm nhạc của anh.

VC Diep Lam Anh (3) 5

Diệp Lâm Anh đang mang thai nhưng được chồng tháp tùng đến chúc mừng cậu em thân thiết.

Soobin Hoang Son (1)

Soobin Hoàng Sơn.

Erik (1)

Erik.

Tung Mini (5) 4

Tùng Mini kí tặng cho các fan.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn