Đang livestream: Khánh My tiết lộ bí mật của Trường Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/05/2018 16:10:00 +07:00

Khánh My đang có buổi trò chuyện cùng độc giả trên fanpage của báo điện tử VTC News, bắt đầu từ 16h30 ngày 10/5/2018.

Video: Khánh My đang livestream với độc giả báo điện tử VTC News

Khánh My vừa khiến showbiz Việt "dậy sóng" khi tiết lộ mình từng được Trường Giang tán tỉnh, theo đuổi suốt một thời gian dài. Trước nhiều thắc mắc từ độc giả, Khánh My đang có buổi livestream để trò chuyện cùng độc giả VTC News trên trang fanpage của báo điện tử VTC News.

Vừa đáp chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam, chỉ dành vài tiếng nghỉ ngơi, Khánh My đã có mặt để trò chuyện, giao lưu, trả lời những thắc mắc từ độc giả bằng hình thức livestream trên fanpage của VTC News

Để có thể trò chuyện với Khánh My, độc giả có thể gửi câu hỏi trực tiếp ngay dưới box bình luận của bài viết hoặc qua fanpage của báo điện tử VTC News.

truong-giang10-1521480515443404134729

Trường Giang nối dài "danh sách người tình" khi Khánh My tiết lộ từng được nam danh hài theo đuổi. 

Trước đó, Khánh My thu hút nhiều sự chú ý khi bất ngờ xác nhận mình được Trường Giang tán tỉnh, theo đuổi trong lúc nam danh hài vẫn đang yêu Nhã Phương. 

"Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My.

Anh ấy cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình tôi. Anh Giang ăn uống với anh chị tôi mà, anh ấy gần gũi lắm! Anh ấy kiểu như là đi quay về xong rồi hỏi có rảnh không, anh ghé tới nha!" - người đẹp tiết lộ.

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, cô từng đoạt giải Vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu. Thế nhưng, khi dấn thân vào showbiz, Khánh My cũng từng gặp không ít điều tiếng như bị đồng nghiệp tố làm người thứ 3 hay từng làm "đào hát" karaoke nhưng người đẹp phủ nhận, dọa kiện những ai vu khống mình.

Xuất thân là một người mẫu nhưng Khánh My cũng tham gia khá nhiều bộ phim như Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân Sài thành, Tình xuyên biên giới (đóng cùng ngôi sao Mã Đức Chung)...

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn