Đăng Khôi tiết lộ người động viên anh trở lại với âm nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/03/2018 22:05:00 +07:00

Nam ca sĩ cho biết, đôi lúc anh quên mất đi đam mê của mình nhưng vẫn có một người động viên anh trở lại.

Video: Vì đã tìm thấy em - Đăng Khôi

Chiều 15/3, Đăng Khôi vừa có buổi ra mắt MV Vì đã tìm thấy em, đánh dấu sự kết hợp của anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh bởi dù cả hai vốn là bạn thân, gắn bó với nhau rất nhiều trong cuộc sống, tuy nhiên trong công việc chưa hợp tác chính thức với nhau lần nào.

Vì đây là sản phẩm hợp tác chính thức đầu tiên nên Dương Khắc Linh rất tâm huyết với Đăng Khôi. Anh sáng tác và thực hiện toàn bộ các khâu sản xuất MV cho ca khúc này.

Đối với Đăng Khôi, dù thành công trong vai trò doanh nhân nhưng âm nhạc luôn có sức hút mãnh liệt và đam mê từ nhỏ nên anh vẫn luôn dành nhiều tâm huyết cho nó. Sự thành công của Đăng Khôi không thể không nhắc đến bà xã Thuỷ Anh đứng sau hậu thuẫn rất nhiều cho anh trong cả sự nghiệp lẫn gia đình.

Chia sẻ trong sự kiện, nam ca sĩ cho biết đôi khi những công việc bận rộn, vòng xoay cơm áo gạo tiền khiến anh quên mất đi đam mê của mình nhưng chính Thủy Anh là người hỗ trợ, động viên anh trở lại với âm nhạc.

D2T_6971 9

Đăng Khôi và Thủy Anh hôn nhau tình tứ trước mặt mọi người.

MV được quay tại Hong Kong trong 5 ngày với tất cả những cảnh đẹp, đặc trưng nhất của nơi này kết hợp cùng ca từ nhẹ nhàng của Vì đã tìm thấy em mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Được biết, MV do chính Dương Khắc Linh cầm máy quay thực hiện.

Trong MV này, Đăng Khôi vào vai doanh nhân trẻ tình cờ gặp cô sinh viên Hong Kong do "em gái mưa" Thanh Vy đóng. Câu chuyện tình yêu đẹp đẽ nhưng đúng người sai thời điểm để lại những nhớ nhung cho cả hai suốt thời gian dài.

Đây là sản phẩm mở màn các hoạt động âm nhạc trong năm 2018 của Đăng Khôi. Thời gian tới, anh tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng để khẳng định sự trở lại nghiêm túc và mạnh mẽ trong âm nhạc của mình, dự kiến thêm 3 sản phẩm từ giờ đến cuối năm.

Những hình ảnh khác trong buổi ra mắt MV của Đăng Khôi:

D2T_6735

Chơi thân với nhau khá lâu nhưng lần đầu Đăng Khôi hợp tác cùng Dương Khắc Linh.

D2T_6764 3

Hạ Vi.

D2T_6789 3

 

D2T_6853 5

Nhiều bạn bè như MLee, Trang Pháp, Băng Di... cũng đến chúc mừng nam ca sĩ.

D2T_7055 10

 

D2T_6939 7

Đăng Khôi chia sẻ trong họp báo.

D2T_6915 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn