Đăng Khoa Idol công khai phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/04/2018 20:28:00 +07:00

Đăng Khoa Idol gây sốc khi hé lộ gương mặt cùng đôi môi còn sưng phù sau khi bơm môi.

Video: Đăng Khoa Idol công khai phẫu thuật thẩm mỹ gây 'sốc'

Đăng Khoa Idol khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi chia sẻ hình ảnh sau khi tiêm fillers (một thủ thuật thẩm mỹ), anh còn không ngần ngại chia sẻ hình ảnh mới nhất với người hâm mộ, để lộ phần môi sưng phù. 

Theo hình ảnh, có thể thấy khi tiêm fillers, đôi môi của nam ca sĩ có sưng nhẹ nhưng anh vẫn thoải mái và tự tin chụp hình. 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay tôi đi bơm môi. Thú thật tôi bị tự ti về môi mỏng từ khá lâu nhưng chưa thấy cần thiết phải sửa đổi nhiều trên khuôn mặt (trừ cái mũi).

Sau này nghiên cứu nhiều về thẩm mỹ mới thấy filler là một giải pháp khá nhanh gọn, không dao kéo, không đau đớn hay phù nề. Bây giờ thay vì cứ tưởng tượng nếu môi dày sẽ thế nào thì chi bằng tiêm một phát là biết ngay".

batch_29695187_10160121550025034_865738937274932334_n

 Đăng Khoa công khai bức ảnh vừa bơm môi.

"Mình dùng Juvederm, là một trong số các dòng fillers đắt và mang lại kết quả tốt nhất hiện giờ. Với môi thì bác sĩ sẽ dùng Juvederm XC để có độ mềm mại tự nhiên (ví dụ tiêm ở mũi, cằm sẽ cần độ cứng nhất định).

Tính ra cũng không phải là rẻ, nhưng rõ ràng có quá nhiều tai nạn do fillers trôi nổi hoặc bác sĩ không có tay nghề. Giá thành nhập của fillers dòng premium không rẻ, mà nhiều người còn mua gói tiêm rẻ hơn cả giá fillers làm mình nghi ngại không hiểu người ta tiêm gì vào mặt nữa" - Đăng Khoa nói thêm.

Ngoài ra, Đăng Khoa cho biết, anh hoàn toàn không thấy đau đớn sau khi gây mê và quá trình tiêm khá nhanh, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sau mũi đầu tiên, môi có cảm giác bì bì và hiện vẫn cứng nên cười nói chưa tự nhiên.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn