Đang giao lưu trực tuyến với ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/09/2014 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu giao lưu trực tuyến cùng độc giả Báo Điện tử VTC News từ 10h30 sáng 5/9.

(VTC News) - Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu giao lưu trực tuyến cùng độc giả Báo Điện tử VTC News từ 10h30 sáng 5/9.
Đàm Vĩnh Hưng
Có mặt tại tòa soạn Báo Điện tử VTC News sáng 5/9, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về cuộc sống sau nhiều năm làm nghề, về dự án điện ảnh Hiệp sỹ mù sắp ra mắt cũng như những đầu tư công phu cho các sản phẩm âm nhạc trước đây của anh, đặc biệt là MV Ô kìa đời bỗng dưng vui được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.


Đàm Vĩnh Hưng
Đại diện Báo điện tử VTC News tặng hoa ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng 
- Sau 2013 khá nhiều scandal, năm nay thấy anh ít xuất hiện trong showbiz, có phải anh đang 'cảnh giác' với dư luận? (Thanh Nga - Trần Hưng Đạo - Hà Nội)


Vậy là phải đợi có scandal anh mới được xuất hiện trong showbiz sao? Anh vẫn đang sống giữa showbiz mà. Truyền hình mỗi tuần các show diễn phủ kín khắp nơi, từ trong nước đến hải ngoại. Theo em thì anh phải làm gì nữa? để được em thừa nhận (cười).

- Được mệnh danh là 'Ông hoàng nhạc Việt', theo anh, ai là người 'kế vị' xứng đáng? (Thành Quang - Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM).

Đó là danh xưng do báo chí và khán giả thương mến đặt cho Hưng mà thôi. Bản thân Hưng chưa bao giờ nghĩ mình là ‘Ông hoàng’ hay ‘ông vua’ nào cả. chính vì thế, tìm người kế vị là chưa bao giờ có ở trong đầu Hưng.

Nghề hát này rất lạ lùng, không thể biết trước được hôm qua họ là một người khác, có khi ngủ một đêm tới sáng bỗng nhiên trở thành một người nổi tiếng.

Ngày xưa cũng đâu có ai nghĩ có một ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng hát lót thường xuyên hàng đêm và cũng từng bị đuổi về khi có quá nhiều ca sỹ đến hát. Để rồi có một Đàm Vĩnh Hưng của ngày hôm nay.

- Là người đam mê âm nhạc và lần đầu tiên sản xuất phim, với vai trò là người kinh doanh, đầu tư tại sao anh lại chọn một bộ phim hành động để làm, trong khi phim hành động là một thể loại kén khán giả, doanh thu thấp hơn các dòng phim giải trí? (Trung Hậu - Hải Dương, Tuy Hòa, Phú Yên)

Hưng không nghĩ phim hành động lại kén khán giả hơn dòng phim giải trí nào khác. Những bộ phim bom tấn trên thế giới hầu hết đều là những phim hành động nổi tiếng.

Hơn nữa đó lại là một kịch bản phim mà Hưng rất thích bởi chứa đựng nhiều yếu tố nhân văn, rất con người.

- Hiệp sỹ mù là bộ phim đang được mong chờ, Hưng nghĩ hiệu ứng khán giả như thế nào khi xem xong bộ phim và sẽ có bao nhiêu % khán giả phải mua vé xem lại vì phim quá hấp dẫn? (Nguyễn Nguyệt Nga: nguyetnganguyen47@yahoo...)

Không riêng gì Hưng mà bất kỳ nhà sản xuất nào cũng đều mong muốn khán giả tới và xem phim của mình thật nhiều. Hưng tin là các fans và khán giả của Hưng ở khắp mọi nơi sẽ ủng hộ mình.
Đàm Vĩnh Hưng
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đang trả lời trực tuyến độc giả Báo điện tử VTC News 
- Những diễn viên tên tuổi sẵn sàng chấp nhận số tiền thù lao không quá cao nếu có những kịch bản hay, nhưng trong phim không có một tên tuổi lớn nào, phải chăng vì kịch bản phim không đủ sức thuyết phục họ và bản thân họ khi nhận kịch bản có sự e dè? (Thanh Tùng - Đường 12, P.Bình An, Q.2, TP.HCM).

Chọn diễn viên cho đúng với nhân vật và làm cho câu chuyện của phim được truyền tải một cách tuyệt vời nhất chứ không phải kinh doanh trên tên tuổi của nghệ sỹ là điều Hưng hướng đến.

Hưng tin vào khả năng diễn xuất của các diễn viên mà Hưng và ê kíp làm phim đã chọn lựa rất kỹ lưỡng.

Bạn nghĩ sao với cái tên khổng lồ - đạo diễn Lưu Huỳnh? Những diễn viên có tên tuổi của nền điện ảnh như Thương Tín, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường…hay đạo diễn Ngọc Ninh góp mặt trong Hiệp sỹ mù. Bên cạnh đó còn có một người hiện tại đủ sức thuyết phục khán giả của mình. Anh ấy chính là Đàm Vĩnh Hưng.

- Anh học được những gì sau lần đầu tiên làm công việc sản xuất? (Thanh Vân - Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM).

Hưng học được nhiều lắm, có lẽ với nghệ thuật, học mãi không bao giờ là đủ. Khi bước chân vào công việc sản xuất, thì phải biết quên đi mình là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, để có thể thích nghi được với nhiều vấn đề mà bất kỳ một đoàn làm phim nào cũng vướng phải.

- Đâu là khó khăn lớn nhất của anh khi đóng phim? (Ngọc Thu - Lạc Long Quân, P.9, Tân Bình)

Trong phim Hiệp sỹ mù, khó khăn lớn nhất của Hưng là phải tập hút thuốc lào, say và hôi kinh khủng vì bình thường Hưng không hút thuốc.

- Sau ‘Hiệp sỹ mù’, anh còn kế hoạch làm một bộ phim nào nữa chứ? Nếu ‘Hiệp sỹ mù’ thất bại ở phòng vé thì sao? (Lan Thu - Hoàng Hoa Thám, Hà Đông, Hà Nội )

Không ai nói trước được điều gì cả. Thất bại hay thành công, thì còn phải đợi sau khi phim ra mắt khán giả. Còn với cá nhân Hưng, thì vai trò mới, đã là những trải nghiệm thú vị.

Có hai kịch bản vô cùng nhạy cảm mà Hưng sẽ thực hiện sau Hiệp sỹ mù. Các fans thương mến hãy cùng ủng hộ cho Hưng nhé.

- Năm 2014 anh chăm chỉ bay show ra nước ngoài, phải chăng bay show kiếm được tiền dễ hơn nên anh chấp nhận bỏ ngỏ thị trường trong nước? (Thanh Thảo - Minh Hải- Cà Mau)

Không ai hiểu tính chất công việc ở hải ngoại bằng chính những người nghệ sỹ. Chúng tôi chấp nhận bay là vì những điều sau đây:

 - Vì khán giả và các  fans
- Phải cân đối và chia đều sự xuất hiện của mình ở trong nước và hải ngoại để tránh sự nhàm chán.
- Đó cũng là dịp kết hợp du lịch và mua sắm.

Ở Việt Nam, Hưng có thể hát 5, 6 ngày trong một tuần là chuyện bình thường. Ở hải ngoại, chỉ hát được cuối tuần. Bạn thử làm tính trừ xem hát ở đâu nhiều tiền hơn?

- Anh là ca sỹ chăm chỉ chạy show nhất nhì showbiz. Anh đâu có thiếu tiền để phải chạy show nhiều đến thế? (Ngọc Tuyền - Bù Đăng - Bình Phước)

Ai nói Hưng không thiếu tiền (cười). Khi nào bạn là Hưng, bạn mới biết vì sao Hưng chạy show nhiều đến thế.

- MV 'Ô kìa đời bỗng dưng vui' được anh giới thiệu là công nghệ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, và còn đẹp hơn các MV ở nước ngoài. Liệu có là 'nổ' không khi 'dám' nói rằng còn đẹp hơn các MV đình đám thế giới với công nghệ 3D? (Lê Trinh - Q1, TP.HCM)

Hưng chưa bao giờ dám khẳng định MV Ô kìa đời bỗng dung vui đẹp hơn các MV đình đám trên thế giới với công nghệ 3D, mà Hưng chỉ so sánh với một MV của một ngôi sao, cũng sử dụng cách làm tương tự. Mời bạn đọc kỹ lại thông tin giúp Hưng nhé.
Đàm Vĩnh Hưng
- Con là một fan teen của chú. Con muốn hỏi chú đã nhiều lần chú khoe ảnh các con nuôi, đặc biệt là bé Tin lên mặt báo và facebook cá nhân, thậm chí bé còn được tham gia diễn xuất trong 1 số MV của chú. Chú có sợ bé bị ảnh hưởng bởi môi trường showbiz vốn phức tạp khi còn quá nhỏ không ? (Thảo Uyên Nguyễn).

Số phận của người nghệ sỹ rất lạ lùng. Nếu bạn đã được chọn, thì dù ở trong ngang cùng ngõ hẻm hay góc tối xó xỉnh nào cũng sẽ được hào quang sân khấu chiếu tới. Nếu bạn không có duyên và phần số đó, bạn có cố cách mấy cũng vẫn là con số 0.

- Chào anh! Em là fan trung thành của anh, em nghe nhạc anh từ lúc bé đến nay em đã gần 23 tuổi, em thuộc hầu hết những bài hát của anh, em cũng mong một lần được gặp chính người mình thần tượng nhưng điều kiện kinh tế chưa bao giờ cho phép. (Trọng Liêm - Lý Nhân - Hà Nam)

Nếu em ở Hà Nội, thì anh sẽ chọn em để gửi tặng một đôi vé dành cho ngày 15/9, tròn một năm Vua Biển tại Cung Văn hóa Việt Xô.

Đây là một trong ba đêm diễn rất đặc biệt của Vua Biển, từ Hà Nội, Đà Nẵng và dừng chân tại Sài Gòn với rất nhiều các ngôi sao tham dự như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Anh Thơ, nhóm BeeT…và một số giọng ca mới đang hot trên X Factor như Loki Bảo Long, F Band, O plus band, Giang Hồng Ngọc, nhóm hài Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng là người nắm giữ xuyên suốt chương trình, khoảng 15 bài được không?

Đêm diễn cũng là dịp để mọi người giao lưu và chụp ảnh với đoàn làm phim Hiệp sỹ mù.

Bạn chỉ cần đến bất kỳ cửa hàng Vua Biển nào mua sản phẩm từ 100 ngàn đồng là sẽ nhận được ngay vé mời.

Tại Hà Nội bạn hãy đến 111 Phố Huế. Tại Đà Nẵng là 52 Hùng Vương. Và Sài Gòn 51A đường 3/2 .Hẹn gặp lại bạn ở đêm diễn đặc biệt đó của Hưng nhé.

- Anh có nghĩ khi tuổi cao, sức yếu, sự nổi tiếng không còn, anh sẽ sống trong sự cô đơn? Có phải vậy mà anh tuyên bố sẽ bỏ ra 3 tháng để tìm hạnh phúc cho riêng mình? (Hải Hà - Hà Nội)

Cám ơn sự quan tâm của bạn rất nhiều. Câu hỏi của bạn cũng gần như là câu trả lời rồi đó.

- Hình như hiện tại, anh đang không thiếu bất cứ thứ gì bởi sự nghiệp, tiền bạc, danh tiếng, công chúng..., anh đều trọn vẹn. Thứ duy nhất người ta thắc mắc là liệu đến bao giờ Mr Đàm sẽ kết hôn? Và điều gì khiến anh trì hoãn đám cưới của mình lâu đến vậy. (Trọng Nhân - Lý Thường Kiệt - Hà Nội)

Không biết bạn có từng đọc qua một ‘tuyên bố hùng hồn’ của Đàm Vĩnh Hưng cách đây 7 năm chưa, khi đó Hưng có nói rằng Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. (cười)

Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới.
Đàm Vĩnh Hưng
- Có nhiều tin đồn về giới tính của anh nhưng chưa bao giờ anh khẳng định hay phủ nhận. Vậy anh có thể một lần thẳng thắn nói về những tin đồn này không? (Lê Ân - Vũng Tàu)

Tại sao mình phải lệ thuộc vào tin đồn. là một người nghệ sỹ, Hưng thích sự bí mật, tò mò của khán giả luôn ở cao trào và kéo dài nhiều năm như thế để họ bàn tán mãi cái tên của mình không bao giờ dứt.

Trong số tiền cát xê ngất ngưởng mà các bạn vẫn hay đọc ở trên báo, trong đó người ta tính luôn cả tiền chúng tôi phải chấp nhận và sống chung với các loại tin đồn. Tuy nhiên, giới tính không có giá trị thuộc về đám đông, mà là phần riêng tư của mỗi con người mà ông trời đã giao cho họ.

- Mình năm nay 50 tuổi là công chức nhà nước, rất ngưỡng mộ Đàm Vĩnh Hưng về phong cách biểu diễn và sự quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn. Đàm Vĩnh Hưng có quan điểm thế nào về nghệ thuật vị nhân sinh trong xã hội ta hiện nay? ! (Vũ Văn Chiến).

Hiện nay vấn đề nghệ thuật vị nhân sinh vẫn là một điều ‘xa xỉ’ đối với những người làm nghệ thuật. Hưng mong là chúng ta có thể cân bằng được giữa việc làm nghệ thuật và phục vụ con người.

Nói về vấn đề này sẽ là những cuộc tranh luận rất dài. Bản thân Hưng sẽ làm tất cả những gì khi cuộc sống và con người mong muốn ở nghệ thuật. Đó là lời hứa với anh Chiến, cũng như những khán giả thương mến Hưng.

Trước khi bước vào nghề hát, Hưng đã thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện vì cộng đồng. Sau này, khi đã nổi tiếng, Hưng càng có nhiều cơ hội đến với những mảnh đời bất hạnh.

Hôm nay là ngày giỗ Tổ của ngành sân khấu, Hưng cũng tiết lộ với anh một chi tiết thú vị, cách đây 14 năm, cũng vào ngày giỗ Tổ nghề, Hưng đã quỳ một tiếng đồng hồ trước bàn thờ Tổ chỉ để xin một điều duy nhất là được nổi tiếng, và dùng sự nổi tiếng đó để bù đắp cho những phận đời nghèo khó, đặc biệt là những người con của Tổ nghiệp, những nghệ sỹ nghèo không còn đứng trên sân khấu.

 - Thu nhập của nghệ sỹ luôn là mối quan tâm của khán giả. Anh có thể tiết lộ thu nhập trung bình một tháng của anh? Năm 2013 anh đóng thuế bao nhiêu tiền? (Bảo Nhân - Lê Lợi, Huế).

Nhưng đó lại là điều nghệ sỹ không muốn khán giả quan tâm. Điều quan trọng là anh đã mang đến điều gì cho nghệ thuật, chứ không phải là những con số.

- Rất ngưỡng mộ về tinh thần vượt khó của anh để  có thành công hôm nay. Con người không ai tránh khỏi nhưng sai sót trong suốt cuộc đời...Ở  ngưỡng tuổi ngoài 40 rất chững chạc vậy anh có cảm nhận những sai sót hay vấp ngã mà anh cảm thấy đến bây giờ vẫn còn áy náy nhất? Tâm nguyện lớn nhất của anh là gì trong đời? Chúc anh luôn đem nhiều niềm vui cho mọi người không chỉ về mặt giải trí mà cả về tình người ấm áp trong những điều kiện có thể và thiết thực nhất đến những người kém may mắn trong cuộc sống. Mến tặng anh 1 chữ : ‘TÂM’, mong món quà này anh luôn mang theo. (Nguyễn Nhật Hùng. nguyennhathung2010@yahoo...)     

Hưng rất thích câu hỏi này của bạn. Chắc chắn là có chứ. Tuy nhiên, những sai sót hay vấp ngã đó thuộc về chuyện cá nhân, liên quan tới tình cảm trong cuộc sống riêng tư của Hưng. Đối với hình ảnh của mình, cũng vài sự cố khiến Hưng phải lấy làm nuối tiếc. Phải chi mình bình tĩnh hơn, thì có lẽ câu chuyện đã khác.

Tâm nguyện của Hưng là được sống một đời sống bình yên, không sóng gió và đầy đủ bên cạnh những người thân yêu của mình.

Hưng đã, đang và sẽ còn tiếp tục chia sẻ  sự ấm áp đến những số phận kém may mắn hơn mình, đó là điều chắc chắn.

Hưng thích chữ TÂM mà bạn tặng.

- Ngọc Thanh Tâm là một diễn viên quá mới, đây có phải là một lựa chọn quá liều lĩnh của Mr.Đàm? (Quang Dũng - Hà Nội).

Cách đây nhiều năm, cả bạn và tôi và cả thế giới này nữa, có ai biết đến cái tên Củng Lợi hay Chương Tử Di? Đến khi ông Trương Nghệ Mưu công bố một diễn viên mới, trong những tuyệt phẩm điện ảnh của ông, thì đã khiến giới  làm nghề xôn xao, thắc mắc, tò mò, háo hức.

Ai cũng có niềm tin và ước mơ, Hưng cũng vậy, cảm ơn sự lo lắng của Dũng thật nhiều. Hưng tin rằng Ngọc Thanh Tâm sẽ không còn là cái tê mới mẻ, mà sẽ còn tiếp tục chinh phục khán giả sau Hiệp sỹ mù. Rất mong sẽ gặp được bạn tại các rạp chiếu phim ở Hà Nội.

- Tôi rất thích anh Đàm Vĩnh Hưng vì những sản phẩm của anh (có thể gọi là dịch vụ) đã rất tốt, chất lượng cao kỹ thuật không quan trọng và không nhiều người đánh giá được điều đó.  Được công chúng (khách hàng) công nhận yêu thích là thành công chứng tỏ chất lượng tuyệt vời. Ở góc độ khác anh là Ông chủ thành công vì có sản phẩm tốt (đã được chứng minh với một bộ phận lớn khách hàng mục tiêu, không thể là tất cả khách hang), Ok! (Le Dang Chung  chungsttld@yahoo...)

Chắc chắn sẽ  là như thế bạn ạ. Bởi vì bất kỳ sản phẩm nào liền quan tới ba chữ  Đàm Vĩnh Hưng thì mình luôn đặt một sự tập trung rất cao độ và kiểm soát khá kỹ  lưỡng.
Đàm Vĩnh Hưng
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng gửi quà tặng từ nhãn hàng Vua Biển tới 5 độc giả đã tham gia đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến với anh 
- Anh Hưng ơi! Trước đây em rất ít khi nghe anh hát nhưng từ khi quen và lấy ông xã em mới thực sự thích nghe anh hát. Ông xã em bảo rằng ‘Những lúc anh buồn bã và thất vọng, hay đang giận dữ thì em hãy bật nhạc của Đàm Vĩnh Hưng cho anh nghe nhé’ và quả thật 6 năm qua tôi thường làm như thế rất hiệu quả. Anh Hưng có nghĩ rằng mình đã mang lại những cảm giác bình yên trong cuộc sống này? và khi có một ai đó chê bai mình anh có nản chí?  ( Lê Ngọc Diệp. [email protected])

Woa woa woa! Cảm ơn hai bạn thật là nhiều. Hưng đang thấy vui và cảm thấy rất hãnh diện với câu hỏi của bạn. Giúp Hưng gửi lời cảm ơn ông xã thật nhiều nhé!

Thật ra thì Hưng cũng nhận được nhiều mail và tin nhắn với những trường hợp giống như bạn vậy, nhất là các bạn sinh viên hay tâm sự với Hưng rằng họ đã mạnh mẽ hơn, biết đứng lên sau những thất bại, vấp ngã sau khi nghe những bài hát của Hưng, đặc biệt là bài Giới hạn nào cho chúng ta.

Có người thì nói họ đã in cả quá trình hoạt động của Hưng dán ngay trước bàn làm việc, rồi bàn học để họ có thể nhìn thấy điều đó mỗi ngày và phấn đấu cho được như anh Hưng.

Hưng hãnh diện vì mình đã truyền một phần nào đó cảm hứng về sự vươn lên trong cuộc sống đến giới trẻ.

Đúng như bạn nói, Hưng luôn mong tiếng háy và những sản phẩm âm nhạc của mình sẽ mang đến những điều bình yên trong cuộc sống.

Còn về những lời chê bai, Hưng đủ trưởng thành để nhận ra sự chê bai đó là ác ý hay lời đóng góp chân thành, vì thế Hưng sẽ nạp vào đầu mình những lời góp ý thậm chí lời chê, nếu như nó phản ánh đúng để Hưng có thể tốt hơn. Còn lại, sẽ đi vào sọt rác.

- Ngày trước, anh từng nói muốn trở thành Huyền thoại âm nhạc Việt Nam, em rất phục anh, vì anh dám ước mơ và dám nói thẳng. Ước mơ là động lực để con người phấn đấu vươn lên, sống mà không có hoặc không dám ước mơ thật sự rất tẻ nhạt. Những năm gần đây, anh càng có phong thái của một người thầy, một người anh lớn, anh làm tất cả mọi việc bằng cái tài và cái tâm của mình, vì thế em càng muốn anh trở thành một người mà trăm năm sau còn nhắc đến, chỉ không biết anh còn giữ ước mơ đó không, và nếu còn, anh đã có một chiến lược nào đó để hiện thực hóa những gì mình mơ ước? (Hương Quỳnh : quynhhuongsg@yahoo...)

Cám ơn sự quan tâm và ghi nhớ của em. Không phải ai cũng dễ dàng đồng cảm với những ước mơ của người khác. Hãy luôn vững vàng thực hiện những ước mơ của mình em nhé. Mọi ước mơ đều không bị đánh thuế, hãy dám làm những gì mình mong mỏi trong cuộc sống này.

Hưng từng mong ước mình sẽ trở thành một người nổi tiếng, và Hưng đã làm được.

Mỗi một giai đoạn trong cuộc đời, đều cần những bài tính để hoạch định tương lai. Trước đây Hưng đã tự lên một bảng kế hoạch trong 10 năm mình sẽ làm gì, với những dự án về nhạc trẻ, nhạc xưa, về hình ảnh…. Tuy có xê dịch một chút so với kế hoạch ban đầu, nhưng nó không đi quá xa so với dự tính.

Hưng biết khi mình tạo dựng tên tuổi và hình ảnh là một điều rất khó, bây giờ bảo vệ nó để mọi người nhắc đến một cách trân trọng còn khó hơn rất nhiều. Nhưng khó không có nghĩa là không làm được. Hưng vẫn cố gắng từng ngày, từng giờ để mình được đẹp hơn, sống ý nghĩa hơn trong mắt mọi người.

Do thời gian giao lưu có hạn, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng xip phép trả lời tiếp những câu hỏi của độc giả VTC News trong các bài viết sẽ đăng trên báo  thời gian tới!

Người được mệnh danh là biết cách chiều lòng fans nhất showbiz Việt đã trả lời bằng hết những câu hỏi của độc giả gửi đến, và gửi tặng 5 phần quà đặc biệt đến 5 độc giả có câu hỏi thú vị,làm Đàm Vĩnh Hưng phải suy nghĩ nhiều nhất.

Đó sẽ là 5 cặp vé tham dự buổi công chiếu phim Hiệp sỹ mù,cơ hội được chụp ảnh kỷ niệm với dàn diễn viên chính trong phim như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung.Ngoài ra sẽ là những tặng phẩm của chuỗi nhà hàng hải sản Vua Biển và của riêng Mr Đàm.

Ngày 15/9 tới đây, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mở màn chuỗi 3 đêm diễn mừng sinh nhật Vua Biển tròn 1 tuổi tại Cung Văn Hóa Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội, sau đó là Nhà hát Trưng Vương – Đà Nẵng (16/9) và dừng chân tại sân khấu Cầu Vồng (126 Cách Mạng Tháng Tám)

Đêm diễn sẽ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Anh Thơ, nhóm BeeT…và một số giọng ca mới đang hot trên X Factor như Loki Bảo Long, F Band, O plus band, Giang Hồng Ngọc, nhóm hài Trường Giang.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người nắm giữ xuyên suốt chương trình, anh trình bày khoảng 15 nhạc phẩm được khán giả yêu mến cùng vũ đoàn ABC Kids.

Đêm diễn cũng là dịp để mọi người giao lưu và chụp ảnh với đoàn làm phim Hiệp sỹ mù: Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Thúy Vinh…

(Khán giả có thể đến bất kỳ cửa hàng Vua Biển nào để mua sản phẩm từ 100 ngàn đồng, sẽ được nhận vé mời tham dự đêm diễn đặc biệt này.  Tại Hà Nội bạn hãy đến 111 Phố Huế. Tại Đà Nẵng là 52 Hùng Vương. Và Sài Gòn 51A đường 3/2 .)

Ngày 26/9, Hiệp sỹ mù cũng sẽ chính thức tấn công tất cả các phòng vé trên toàn quốc. Trước đó, ngày 22/9, Mr Đàm sẽ cùng đoàn phim giới thiệu với báo chí và công chúng buổi chiếu ra mắt tại Sài Gòn. Tại Hà Nội là ngày 23/9, và 24/9 tại Cần Thơ.

Đặc biệt trong ngày 26/9, Đàm Vĩnh Hưng cùng đoàn làm phim sẽ có mặt tại các cụm rạp ở khu vực Đà Nẵng để giao lưu cùng khán giả. Khán giả tới rạp trong ngày này sẽ nhận được rất nhiều phần quà kỷ niệm của đoàn làm phim, như poster, túi đeo của Hiệp sỹ mù, kính mắt của nhân vật Bình Minh trong phim…

Với nội dung nhân văn, sự đầu tư công phu, Hiệp sỹ mù hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị mùa phim cuối năm 2014

Trailer phim Hiệp sỹ mù:

Ban Giải trí Báo Điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn