Diễn viên 'Vườn sao băng' nhất quyết không ly dị vì giành quyền nuôi mèo với chồng trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/09/2019 07:20:00 +07:00

Không chịu ly hôn vì giành quyền nuôi mèo, những quy tắc Goo Hye Sun đặt ra cho Ahn Jae Hyun khiến dư luận tranh cãi.

Ngày 3/9, vụ ly hôn của Goo Hye Sunvà chồng trẻ Ahn Jae Hyun tiếp tục gây xôn xao trên mạng xã hội khi nữ diễn viên nhất quyết không chia tay vì giành quyền nuôi mèo với chồng trẻ. Ngay sau đó, một bảng quy tắc dành cho Ahn Jae Hyun được nữ diễn viên Vườn sao băng đăng tải gây tranh cãi trái chiều.

Cụ thể, Goo Hye Sun đã chia sẻ ảnh của chú mèo Anju và nói: "Anh ta còn không cho Anju ăn hay dọn phân cho nó lần nào, thế mà dám thông báo ly hôn rồi đòi mang nó đi. Nên tôi càng không thể ly hôn được!”.

goohyeusun (2)

Chú mèo Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cùng nuôi.

Còn với bảng quy tắc, Ahn Jae Hyun không được uống say bất tỉnh nhân sự và chỉ được uống đến 23h; không sống bảo thủ; thay quần áo gọn gàng; dọn dẹp bát đĩa sau khi ăn; để đồ cần giặt trong phòng giặt; dọn nhà vệ sinh cho mèo... Trong khi đó, những quy tắc Goo Hye Sun cần làm lại được bỏ trống.

Từ một người được ủng hộ sau ly hôn, nữ diễn viên Vườn sao băng đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng, Goo Hye Sun kiểm soát chồng quá đà và dù gì đi chăng nữa, cô cũng nên kết thúc cuộc hôn nhân này.

"Tôi không là fan của ai nhưng thật sự thấy Goo Hye Sun nên kết thúc cuộc hôn nhân này đi, sao phải kéo dài như vậy" - một độc giả bình luận trên Naver.

"Tôi bắt đầu không thích Goo Hye Sun vì chuyện này", "bây giờ tôi biết vì sao Ahn Jae Hyun muốn ly hôn, vì Goo Hye Sun như mẹ anh ấy vậy", "Goo Hye Sun thật khó hiểu"... là những bình luận từ cư dân mạng Hàn Quốc.

goohyeusun (1)

Bảng quy tắc Ahn Jae Hyun phải tuân thủ. Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng nó không khác gì hợp đồng hôn nhân.

Trong khi đó, khán giả Việt Nam cũng liên tục tranh luận về vấn đề này. Một bộ phận cho rằng, Goo Hye Sun đặt ra những nguyên tắc đó là có lý do bởi nếu Ahn Jae Hyun là người tử tế sẽ không có trường hợp như vậy.

"Đọc thì có thể biết anh này nhiều tính xấu đến thế nào, Goo Hye Sun cũng biết cả nhưng có lẽ đã chấp nhận cưới vì những lời hứa hẹn sẽ sửa đổi. Kết luận là đừng bao giờ ngây thơ tin tưởng vào hứa hẹn thay đổi của đàn ông, vô ích thôi, giang sơn dễ đổi bản chất khó dời" - độc giả N. Tiếu viết.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Ahn Jae Hyun có thể là một người chồng tệ bạc nhưng việc Goo Hye Sun vạch áo cho người xem lưng là không nên.

"Mình thấy Ahn Jae Hyun sai, nhưng việc này mình không ủng hộ Goo Hye Sun được, cuộc đời của chị chị phải tự quyết định đi, không ly hôn vì lý do con mèo?? Thứ hai, đàn ông mà quản họ nhiều quá họ sẽ khó chịu và phản ứng ngược là làm phản. Sống với nhau, muốn sống cả đời đâu dễ, bỏ qua cho nhau được mới đáng quý" - khán giả M. Mine bình luận.

"Đồng ý là Ahn Jae Hyun sai và rất khốn nạn, nhưng Goo Hye Sun đăng mãi mấy cái này làm gì, cảm thấy nhàm và nghĩ chị cần đi điều trị tâm lý đi" - một tài khoản khác nói.

goohyeusun (3) 3

 

Sáng 18/8, Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố cô và chồng trẻ Ahn Jae Hyun ly hôn sau 3 năm chung sống. Thông tin này khiến showbiz Hàn Quốc và châu Á chấn động bởi đây từng là cặp đôi đẹp. Sau khi công bố ly hôn, cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều đưa ra nhiều lập luận bảo vệ bản thân gây hoang mang cho khán giả.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn