Đang chở con nhỏ, bố bị nhóm giang hồ đâm chết: Cha lấy thân mình che cho con nhát dao của kẻ thủ ác

Pháp luậtChủ Nhật, 09/04/2017 12:06:00 +07:00

Lúc bị nhóm côn đồ chặn đường chém, anh Hà lấy thân mình che những nhát dao chí mạng cho con gái 20 tháng tuổi.

Chị Hoàng Thị Thanh Nga (chị vợ anh Lê Việt Hà, sinh năm 1986, trú tại đường Bái, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, nạn nhân bị nhóm giang hồ đâm chết ngày 6/4) cho biết, khi cơ quan công an khám nghiệm tử thi xong, người nhà được thông báo rằng, trên người nạn nhân có nhiều vết thương nhưng có 5 vết đâm, chém chí mạng.

gian ho nam dinh giet nguoi 24

 Anh Hà bị nhóm côn đồ chém gục giữa đường, khi người thân đến hiện trường, anh chỉ kịp hỏi: "Con em đâu, cứu con em với" rồi ngất lịm, tử vong.

Trong 5 vết chí mạng, có một vết chém từ phía sau lưng, bên mạn sườn phải là dã man nhất. Vết chém này theo như nhiều người nói, giống như vết thương do dao quắm mà các đối tượng giang hồ thường sử dụng gây ra.

Vết chém làm đứt cả xương, đi từ đằng sau ra đằng trước, làm rách dạ dày, và nhiều cơ quan trong cơ thể.

“Với nhát dao dã man như vậy, chứng tỏ những kẻ gây án là dân chuyên nghiệp, chúng chủ đích giết người” – chị Nga phẫn uất.

Chị Nga chia sẻ, nỗi đau này người lớn chịu đựng được chứ trẻ con như cháu H.M. (con gái anh Hà) sẽ đối mặt thế nào?

“Em tôi giờ đây mẹ goá con côi, cháu tôi 20 tháng tuổi mất đi người bố thật là đau xót không có gì bù đắp được. Hành vi giết người của các đối tượng quá dã man, tàn bạo. Cháu M. cất tiếng gọi bố ơi, bố đâu rồi mà không biết trả lời con như nào” – chị Nga nói.

17759773_1421980934531775_8190941142045917993_n

 Chị Nga đau đớn trước cái chết của em chồng.

Về cháu M., chị Hoàng Thủy Tiên (vợ nạn nhân) kể lại, thời điểm xảy ra vụ việc, cháu đang ngồi sau xe đạp điện của bố. Mặc dù thấy anh Hà bế con nhỏ bỏ chạy, các đối tượng vẫn truy sát đến cùng.

Chị Tiên cho biết, nếu chồng mình không lấy thân che cho con thì có lẽ những tên côn đồ đã chém cả bố lẫn con.

“Hành động của chúng là quá tàn độc, tôi mong rằng cơ quan công an sẽ sớm tìm ra thủ phạm” – chị Tiên nói.

giang ho nam dinh giet nguoi 5

Lúc bị nhóm côn đồ chặn đường chém, anh Hà lấy thân mình che cho con gái 20 tháng tuổi. 

Anh N.V.D (người dân trú tại đường Mạc Thị Bưởi, Nam Định) cho biết, đêm xảy ra sự việc, người dân tại khu phố chứng kiến cảnh tượng nhóm côn đồ đuổi chém bố con anh Hà rất dã man.

Thấy anh Hà ôm đứa con nhỏ bỏ chạy, phía sau là 5 tên côn đồ với dao, kiếm chém liên tiếp, ai cũng lo cho cháu bé. Mặc dù vậy, do các đối tượng quá tàn độc, sử dụng hung khí nên người dân không ai dám can ngăn, lập tức điện báo cho gia đình và cơ quan công an đến giải quyết.

Sự việc đã xảy ra được 3 ngày, song người dân tại đường Mạc Thị Bưởi vẫn còn bàng hoàng trước sự ra tay tàn bạo của những tên côn đồ. Nhiều người chứng kiến sự việc không dám công khai danh tính vì sợ các đối tượng trả thù.

Tuy nhiên, họ cho biết, trong những tên đuổi chém bố con anh Hà, có một người đàn ông tên L. (giang hồ quê Ninh Bình đang sống ở Nam Định, biệt danh là L. trọc).

Trước đó, khoảng 21h30 ngày (ngày 6/4), anh Hà đi uống cà phê rồi qua đường Mạc Thị Bưởi (Nam Định) đón con gái (20 tháng tuổi về nhà). Trên đường về, anh bị nhóm người đi xe ô tô hiệu Mazda biển kiểm soát 18Nxxxx chặn đầu xe, ép vào lề đường.

Trên xe có 5 người bước xuống cầm theo dao, kiếm. Thấy vậy, anh Hà bế con bỏ chạy. 5 tên côn đồ đuổi theo vung dao chém nhiều nhát. Chạy được một đoạn, anh Hà ngã xuống đường, anh bảo con gái chạy vào nhà dân gần đó, còn bản thân bị nhóm côn đồ đâm, chém nằm gục tại chỗ.

Khi người nhà đến hiện trường, anh Hà chỉ kịp hỏi: “Con em đâu, mọi người cứu con em với” rồi ngất lịm. Khi được đưa đến viện, anh chỉ kịp nói 2 câu gì đó rồi nấc lên 3 tiếng và tử vong.

Thông tin từ công an Nam Định cho biết, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Video: Say rượu, bạn nhậu đánh nhau vỡ đầu trên vỉa hè Hà Nội

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn