Đang cạy cửa, tên trộm bị người dân đánh chết

Pháp luậtThứ Năm, 17/05/2018 07:22:00 +07:00

Đang cạy cửa nhà dân để vào trộm đồ, một đối tượng bị người dân phát hiện truy đuổi bắt giữ rồi đánh đập đến chết.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h15 ngày 16/5, tại xã Tân Thành (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định).

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân sinh sống trên địa bàn xã Tân Thành phát hiện một người đàn ông có hành vi trộm cắp nên hô hoán nhau truy đuổi, bắt giữ. Trong lúc khống chế tên trộm, nhiều người không giữ được bình tĩnh nên đã lao vào đánh đập khiến tên này bị thương nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời đưa tên trộm đi cấp cứu.

32674527_1004721413031105_2530224513212219392_n

 Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, Trung tá Phan Văn Lý - Trưởng Công an huyện Vụ Bản cho biết, nhận được tin báo, Công an huyện Vụ Bản lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

"Vào gần trưa 16/5, người đàn ông này tới địa bàn xã Tân Thành có hành vi trộm cắp tiền của người dân. Sau đó, tên này đến nhà thứ hai tiếp tục cạy cửa thì bị phát hiện và lên xe máy bỏ chạy rồi bị người dân bắt giữ" - Trung tá Lý nói.

Theo Trung tá Lý, tên trộm bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết do thương tích quá nặng. Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định cũng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra ngay sau đó.

Hiện Công an huyện Vụ Bản đang phối hợp Công an tỉnh Nam Định trích xuất camera để điều tra, làm rõ vụ việc cũng như xác định những người có hành vi đánh người.

Trung tá Lý thông tin, qua điều tra, xác định người đàn ông có hành vi trộm cắp trú tại phường Văn Miếu (TP Nam Định), người này có nhiều tiền án, tiền sự và mắc bệnh xã hội.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn